Sao & Đời Sống

Giữa ồn ào Jack và K-ICM, Thái Vũ FAPtv lên tiếng động viên Jack: 'Hãy dùng mất mát này để mua một bài học, không ai tốt với mình bằng ba mẹ ruột đâu'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Khi lùm xùm về mối quan hệ bất hòa giữa Jack và K-ICM chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' thì mới đây Thái Vũ FAPtv - một người anh thân thiết với Jack đã ẩn ý lên tiếng.

Những ngày qua, câu chuyện về sự “rạn nứt” quan hệ giữa Jack & K-ICM cùng mẹ nuôi đã thu hút quan tâm từ đông đảo khán giả và người hâm mộ bộ đôi ca sĩ.

Cụ thể, một số nguồn tin cho biết Jack bị mẹ nuôi “bóc lột”, “chèn ép” sức lao động đến mức không một xu dính túi về quê, đang thiếu nợ hay thậm chí phải nhập viện vì kiệt sức… Dù chưa lên tiếng nói rõ thực hư những tin đồn trên nhưng thông qua trang cá nhân, Jack đã bày tỏ suy nghĩ về những khó khăn mà anh đang trải qua, đồng thời mong muốn lấy lại công bằng cho fan và gia đình.

Dòng trạng thái gây xôn xao của Jack giữa “bão” ồn ào.

Khi lùm xùm về mối quan hệ bất hòa giữa Jack và K-ICM chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' thì mới đây Thái Vũ FAPtv - một người anh thân thiết với Jack đã ẩn ý lên tiếng. Theo đó trên trang cá nhân, Thái Vũ chia sẻ lại bài đăng của Jack kèm dòng trạng thái: “Mọi chuyện rõ ràng nhé, mai tui sẽ làm clip về vụ việc này, mọi người sẽ rõ”. 

Thái Vũ FAPtv lên tiếng bênh vực Jack

Giữ đúng lời hứa, chiều 24/12, Thái Vũ đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Dù không nói đích danh tên nhân vật được đề cập nhưng qua những lời Thái Vũ chia sẻ, không ít mường tượng và đồn đoán nam diễn viên đang muốn nhắc đến Jack sau khi xâu chuỗi lại thông tin.

Bức ảnh được cho là Jack nằm viện vì kiệt sức được lan truyền trên mạng

Cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Jack

Trong đoạn video, Thái Vũ thẳng thừng tiết lộ những bí mật mà anh từng được nghe người em thân thiết tâm sự như việc bị cắt đứt nhiều mối quan hệ đồng nghiệp, quản lý cuộc sống, điện thoại cá nhân hay thậm chí là chèn ép show và ra đi “tay trắng” sau hơn một năm gia nhập công ty.

Đoạn video được cho là Thái Vũ ẩn ý động viên Jack

Cuối đoạn video, Thái Vũ khiến nhiều người xúc động khi nói rằng: “Mình hãy dùng thất bại, mất mát này để mua lại một bài học cho bản thân. Không ai tốt với mình bằng ba mẹ ruột của mình đâu, cho nên đừng bao giờ quá tin tưởng vào một người và mình là người mất hơn là được”.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện ồn ào giữa Jack và K-ICM cũng như nội dung, nhân vật mà Thái Vũ muốn nói đến trong clip nhưng không ít người hâm mộ Jack đã lên tiếng ủng hộ, đồng tình và chia sẻ rộng rãi đoạn video của nam diễn viên FAPtv.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất