Sao & Đời Sống

Giữa lùm xùm scandal của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ lên tiếng: 'Em sẽ đốt hết những kí ức u mê'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bài viết mới nhất của Bảo Anh khiến cư dân mạng 'đoán già đoán non', cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về những scandal gần đây của bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu.

Những ngày gần đây, Hồ Quang Hiếu và những câu chuyện đời tư của anh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Mọi chuyện xuất phát từ việc cô gái có tên T.X tố nam ca sĩ lợi dụng lúc cô không tỉnh táo để thực hiện hành vi quan hệ. Mặc dù phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng không liên can đến vụ việc nhưng ồn ào vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Giữa tâm bão scandal, bên cạnh nhân vật chính là Hồ Quang Hiếu, cộng đồng mạng còn đổ dồn sự quan tâm vào Bảo Anh, người yêu cũ của giọng ca Con bướm xuân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ đăng một bức ảnh kèm chú thích: “Bỏ đi! Em sẽ đốt hết những kí ức u mê. Cuộc sống vui hơn khi anh đã rời xa. Thôi anh ơi anh cứ đi nha. Lười yêu”.

Bài viết mới đây trên trang cá nhân của Bảo Anh

Dòng trạng thái của Bảo Anh khiến dân tình xôn xao, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về scandal của bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu. Dù chưa biết thực hư vấn đề ra sao nhưng đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ đã nhiệt tình bình luận dưới dòng chia sẻ của Bảo Anh. Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang nhắn nhủ Bảo Anh: “Next khẩn trương”, càng khiến dân tình thêm tin rằng Bảo Anh đang “đá xéo” tình cũ.

Bình luận của ca sĩ Lưu Hương Giang

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng đây chỉ là một câu trong bài hát mới của Bảo Anh và dòng chữ “Love Next” trong ảnh có lẽ là tên của sản phẩm sắp tới. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa phản hồi lại những câu hỏi của cộng đồng mạng. Chính vì vậy, dân tình hiện tại vẫn đang chia làm hai luồng ý kiến trước bài đăng này.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất