Sao & Đời Sống

Giữa lùm xùm nghi vấn, Phan Thành gọi Primmy Trương là 'Em yêu', gián tiếp khẳng định mối quan hệ

Họa Mi
Chia sẻ

Đây là bài viết anh chàng dành tặng cho nàng hot girl nhân dịp sinh nhật của cô.

Những bằng chứng thể hiện việc Phan Thành và hot girl Primmy Trương đang hẹn hò đã quá rõ ràng, nhưng dường như hai người trong cuộc vẫn chưa muốn công khai, mà vẫn muốn im lặng chìm đắm trong tình yêu của riêng mình.

Mối tình gây ồn ào nhất thời điểm này: Phan Thành - Xuân Thảo

Tuy nhiên, mới đây, nhân dịp sinh nhật của Primmy Trương, Phan Thành đã có một động thái - có thể gọi là công khai - khi viết chúc mừng sinh nhật trên tường của nàng hot girl, bằng những lời lẽ mùi mẫn, ngọt ngào.

Phan Thành gọi Xuân Thảo là ”Em yêu” nhắc lại kỷ niệm khi lần đầu gặp nhau, Xuân Thảo đã khoe với anh năm nay sẽ tổ chức sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là ''anh và em mừng sinh nhật với nhau”

Phan Thành khẳng định, cả hai đã ”bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài”, nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì.

”Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được 1 người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách để nắm tay em đi suốt cuộc đời”

Cuối cùng, anh cho biết, anh không dám hứa chắc điều gì, nhưng anh muốn nói với cô một câu rằng: ”Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra, thì sẽ còn một người nữa… luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Đó là anh - Phan Quang Thành”.

Bên dưới bài viết, Primmy đã nhấn like và để lại bình luận bằng cách ”thả tim”.

Trước đó, Primmy cũng từng viết một ”tâm thư” khá dài tâm sự về chuyện tình cảm mới bắt đầu của cô và Phan Thành.

Đến lúc này rồi, không biết bao giờ hai người mới công khai mối quan hệ nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất