Sao & Đời Sống

Giữa không khí sục sôi mùa thi THPT quốc gia, cô giáo còn chế hit Mỹ Tâm thành 'Người hãy ôn thi đi' khiến MXH 'nóng rực'

Họa Mi
Chia sẻ

Có rất nhiều cách để khích lệ học sinh trong mùa thi cử, nhưng chắc chắn chưa từng có ai ''có tâm'' như cô giáo Ánh Hồng dưới đây. Chỉ để muốn học sinh của mình có động lực ôn thi tốt nghiệp hơn, mà cô đã ''chế'' hẳn ca khúc ''Người hãy ôn thi đi'', dựa trên ca khúc gốc ''Người hãy quên em đi''.

Xem clip xong, ai cũng phải ”há hốc mồm” trước độ dễ thương của clip này. Không những ý tưởng mới lạ, mà cô giáo còn gây ấn tượng bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào, truyền cảm. Cô còn cất công làm hình ảnh chibi của tất cả 28 thành viên trong lớp. Ai cũng được một ”slide” hình ảnh, tên và miêu tả tính cách mà cô cho là ấn tượng nhất.

Clip chế ”Người hãy ôn thi đi” của cô giáo siêu dễ thương

Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận bên dưới clip này. ”Xem xong khóc luôn. Lớp nào mà may mắn thế?”, ”Đúng là cô giáo nhà người ta. Xem xong, cảm giác như có thêm động lực để thi cử hơn, bởi nếu rớt thì chắc chẳng có mặt mũi nào gặp lại cô cả”… là một vài bình luận của cư dân mạng.

Được biết, cô Vũ Thị Ánh Hồng là giáo viên chủ nhiệm lớp 12A8 THPT FPT (Hà Nội). Trước đó, cả lớp từng ấp ủ một clip kỷ yếu nhưng ”không đâu vào đâu”, đành bỏ cuộc. Thế là cô Ánh Hồng đã tự mình ấp ủ một clip riêng, với mong muốn giúp thành viên lớp mình ghi dấu ấn của thời học sinh một cách trọn vẹn hơn.

Các slide vui nhộn mà cô dành tặng cho 28 học sinh

Cuối clip còn có hẳn một lời nhắn nhủ siêu dễ thương như thế này

Cô tự mình đi thu âm ca khúc này

Vì không rành kỹ thuật nên cô đã nhờ một người bạn giúp cho mình phần hậu kỳ. Vì thế, clip này mất tận 5 ngày mới hoàn thành, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì ”trên cả mong đợi”

Chia sẻ với chính Đoàn trường FPT, cô cho biết: ”Đối với A8, các bạn xem clip cũng thả tim, ấn Like, một số còn nhắn tin: “Cô ơi em khóc rồi!” hay “Em nhớ cô quá!”. Phụ huynh cũng xem clip rất nhiều và cùng chia sẻ cảm xúc với cô trò. Trước sự đón nhận của mọi người, mình thực sự rất vui và cảm động. Trước đó, mình chỉ nghĩ rằng cần đầu tư vào clip này như một món quà kỷ niệm để lưu giữ về sau bởi lớp cũng chưa hài lòng lắm với bộ ảnh và video kỷ yếu năm ngoái”

Phụ huynh Nguyễn Ngọc Quang đã bày tỏ cảm xúc về clip này: ''Hôm nay là một ngày trọng đại trong cuộc đời của con trai - Lễ trưởng thành và tạm biệt mái trường FPT. Và đặc biệt hơn nữa khi tập thể lớp 12A8 của con nhận được món quà tinh thần vô giá từ cô Chủ nhiệm - một clip thật dễ thương! Cảm ơn cô Ánh Hồng!”

Chân dung cô Ánh Hồng

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất