Sao & Đời Sống

Giữa mùa dịch COVID-19, người mẫu Quế Vân dùng chiêu 'độc' khi đi máy bay, chấp hết mọi thể loại virus

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, khi buộc phải di chuyển bằng máy bay, người mẫu, ca sĩ Quế Vân khiến ai cũng bật cười khi chia sẻ những hình ảnh phòng dịch COVID-19 của bản thân.

Giữa lúc dịch bệnh COVID-19 đã bùng phát trở lại tại Việt Nam, bên cạnh việc rửa tay thường xuyên, mang khẩu trang y tế,… nhiều người còn hạn chế đến nơi đông người, sử dụng các phương tiện công cộng. Hoặc nếu bắt buộc phải đến những nơi trên, ai ai cũng tự bảo vệ mình bằng những cách riêng.

Mới đây, khi buộc phải di chuyển bằng máy bay, người mẫu, ca sĩ Quế Vân khiến ai cũng bật cười khi chia sẻ những hình ảnh phòng dịch COVID-19 của bản thân. Đeo khẩu trang thôi vẫn chưa đủ, cô còn cẩn thận mang cả găng tay cao su, kính mát và đặc biệt nhất là mặc cả chiếc áo mưa nilon vào người. “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận“, cô viết.

Những hình ảnh trên máy bay được Quế Vân chia sẻ mới đây

Hành động của Quế Vân được nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp khen ngợi vì đang lúc dịch có nguy cơ bùng phát, cẩn thận vẫn hơn. “Hợp lý chị ơi, ít nhất mình cũng an tâm tí”, diễn viên Tú Vi bình luận. “Ấn tượng cả máy bay, phi công hết lái”, nghệ sĩ hài Thúy Nga hài hước viết.

Quế Vân vốn là người khá cẩn thận trong việc bảo vệ sức khỏe, trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bài báo về dịch bệnh COVID-19. Chính vì vậy, hành động của nữ ca sĩ không quá bất ngờ hoặc khó hiểu đối với những người thường xuyên theo dõi cô.

Hiện tại, số ca nhiễm COVID-19 tại Việt Nam đã lên đến con số 31. Trong đó, 13 ca gần đây nhất đều có liên quan đến bệnh nhân thứ 17 N.H.N, đa phần là do tiếp xúc với nữ bệnh này trên máy bay. Các cơ quan y tế khuyến cáo người dân hạn chế tụ tập đông người để tránh nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất