Sao & Đời Sống

Giữa bão tin đồn ly hôn, cô dâu 63 khoe ảnh đón Valentine hạnh phúc bên chồng trẻ 'trấn an' dư luận

Vương Phi
Chia sẻ

Giữa lúc xuất hiện tin đồn chia tay, cô dâu 63 tuổi Thu Sao bất ngờ khoe ảnh diện áo đôi, đón Valentine cực hạnh phúc bên chồng trẻ.

Mặc dù đã diễn ra cách đây gần 2 ngày nhưng lễ tình nhân Valentine vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất của cư dân mạng. Ngoài màn khoe quà tặng của hội chị em, dân mạng cũng không khỏi choáng ngợp với chuyện người người, nhà nhà đua nhau công khai tình mới, khoe nhẫn đính hôn và hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương từng gây bão mạng cũng không nằm ngoại lệ. Mới đây, cô dâu 63 tuổi Thu Sao bất ngờ khoe ảnh tay trong tay hạnh phúc bên chồng trẻ, đập tan tin đồn cặp đôi đã ly hôn.

Cô dâu 63 tuổi hạnh phúc bên chồng trẻ 27 tuổi.

Trước đó, tài khoản với hơn 100.000 lượt theo dõi của chị Sao bất ngờ biến mất. Một số người còn đồn đoán anh Cương giận vợ, bỏ về nhà mẹ đẻ. Tuy nhiên, sau đó chị Thu Sao cho rằng nick Facebook của mình bị hack.

Không đáp trả trực tiếp tin đồn ly hôn nhưng mới đây, chị Sao đã lập Facebook mới và chia sẻ những giây phút lãng mạn bên anh Cương cùng caption: “Hôm nay ngày Valentine vợ chồng mình xin kính chúc nhà nhà tràn đầy niềm tin và hạnh phúc”.

Cô dâu 62 tuặp đôi diện áo đôi, tạo dáng tình tứ bên nhau.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like, share từ dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, chúc mừng vẫn là không ít gạch đá ném về phía cặp đôi.

Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất của cô dâu Thu Sao cũng khiến nhiều người tin rằng, có vẻ như sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió vì chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất