Sao & Đời Sống

Giữa 'bão' tin đồn hẹn hò với Will, Linh Ka lại bị bắt gặp đi chơi với trai đẹp khác, dân mạng đồn đoán đây mới là crush của cô

Quốc Anh
Chia sẻ

Bất chấp lời ra tiếng vào từ cộng đồng mạng về việc cặp kè với Will, Linh Ka bị bắt gặp đi cà phê vui vẻ với một trai đẹp khác. Liệu đây mới đúng là chân ái thật sự của cô nàng sau những lời đồn đoán?

Suốt vài ngày vừa qua, Linh Ka là cái tên được đông đảo dân mạng nhắc đến và quan tâm vì dính “nghi án” hẹn hò với Will, thậm chí cặp đôi còn được cho là bay sang tận Singapore để hâm nóng tình cảm. “Bằng chứng” dân mạng trưng ra chính là những bức ảnh chụp cùng nhau giữa hai người.

Bức ảnh khiến dấy lên nghi vấn Linh Ka đang hẹn hò với Will.

Không lâu sau đó, phía Linh Ka lên tiếng phản hồi, cung cấp bằng chứng cho thấy cả hai không “đánh lẻ”.

Nếu trong bức ảnh chụp chung luôn có sự xuất hiện của cả ê-kíp cùng vài nghệ sĩ khác, khiến dân tình bán tín bán nghi, thì chính quản lý của Linh Ka lên tiếng xác nhận cô nàng đang crush một chàng trai, làm cộng đồng mạng lại có một phen dậy sóng.

Trong khi người người nhà nhà đang đồn đoán xem “người ấy là ai”, thì mới đây Linh Ka lại bị bắt gặp đi cà phê vui vẻ với hotboy Lê Bảo. Đây là anh chàng điển trai đã góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh và MV ca nhạc. Không chỉ có ảnh chụp làm bằng chứng, người chụp ảnh còn chia sẻ cả hai cười nói với nhau rất thân thiết.

Cặp đôi phối hợp với nhau rất ăn ý trong nhiều dự án trước đây.

Linh Ka bị bắt gặp đi cà phê vui vẻ với trai đẹp khác không phải là Will.

Chàng hot boy đang được đồn đoán là người mà Linh Ka thầm thương trộm nhớ.

Thông tin người ấy của Linh Ka là Lê Bảo cũng khiến cộng đồng mạng gật gù và mong muốn đó là sự thật, bởi cặp đôi này đã ghi điểm nhiều lần trong lòng khán giả bởi hợp tác với nhau khá ăn ý trong nhiều dự án, trước đây khán giả vẫn nghĩ họ là anh em bạn diễn, nhưng cũng không loại trừ khả năng thông tin này là sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất