Sao & Đời Sống

Giữa 'bão' thị phi, Võ Ngọc Trân đăng tải loạt ảnh mới xinh đẹp, để lộ một điểm 'chết người' trên cơ thể

Min An
Chia sẻ

Có thể thấy, qua loạt ảnh mới này, thông điệp của Võ Ngọc Trân là không quá quan tâm đến thị phi đang bao quanh mình.

Trong dàn hotgirl 2K nổi tiếng hiện nay, thì Võ Ngọc Trân là cái tên dính nhiều thị phi hơn cả. Sau khi bị soi thành tích học tập không như mong đợi, Võ Ngọc Trân còn bị tấn công dồn dập với nghi án PTTM. Rất nhiều hội nhóm anti cô đã thường xuyên đăng các loạt ảnh quá khứ của Võ Ngọc Trân, chỉ rõ rằng cô từng nâng mũi, làm cằm, gọt mặt… mới có được sắc vóc như hiện tại.

Trước tin đồn PTTM, Võ Ngọc Trân chỉ im lặng chứ không có phản hồi gì. Và giữa ”cơn bão” thị phi, mới đây, Võ Ngọc Trân đã đăng tải loạt ảnh mới vô cùng xinh đẹp kèm caption ẩn ý: ”Hai năm học nói, cả đời học im lặng”.

Trong chiếc áo trắng gợi cảm và mái tóc đen xoã mượt mà, Võ Ngọc Trân đã nhận về nhiều lời khen ngợi vì loạt ảnh này.

Và cũng trong loạt ảnh này, người ta cũng tinh ý phát hiện Võ Ngọc Trân có nốt ruồi son trên ngực - mà theo quan niệm dân gian, những cô gái có nốt ruồi ở khu vực này là người may mắn, có cuộc sống vinh hoa phú quý.

Có thể thấy, qua loạt ảnh mới này, thông điệp của Võ Ngọc Trân là không qúa quan tâm đến thị phi đang bao quanh mình. Cô cũng từng chia sẻ rằng dù kết quả thi không như mong đợi, nhưng cô rất hài lòng vì cô đã xác định được con đường đi trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất