Sao & Đời Sống

Girl xinh gây sốt vì ngủ gật trên xe bus, nhưng vòng 1 'khủng' mới là tâm điểm chú ý của dân tình

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ngay lập tức, cư dân mạng đã bắt tay truy lùng danh tính của cô nàng này. Và kết quả thực sự khiến người ta không thất vọng.

Những pha ”chụp lén” kinh điển từng gây bão mạng xã hội từ trước tới nay đều chứng minh rõ ràng một chân lý: Nếu bạn đẹp, bạn làm cái gì cũng đẹp, kể cả ngủ gật! Đó là lý do mà chúng ta có hàng loạt những ”hot girl ngủ gật”, ”nam thần ngủ gật”, ”nữ bác sỹ ngủ gật”…

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm một ”hot girl ngủ gật” nữa, và lần này, địa điểm chính là tàu điện. Bức ảnh ghi lại một cô gái có gương mặt thanh tú, tóc thẳng dài đang ngủ gật trên tàu điện. Nhưng điều khiến người ta chú hơn chính là vòng 1 vô cùng gợi cảm của cô.

Bức ảnh hot girl ngực ”khủng” ngủ gật trên tàu điện.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã bắt tay truy lùng danh tính của cô nàng này. Và kết quả thực sự khiến người ta không thất vọng. Cô nàng tên Trần Nghiên Quân, đến từ Gia Nghĩa, Đài Loan.

Không chỉ xinh đẹp đâu nhé, mà cô còn là rich kid nữa đấy. Cụ thể, Nghiên Quân là tiểu thư của Daguangsan Auto - một xưởng sản xuất và sửa chữa ô tô lớn nhất nhì tại Gia Nghĩa.

Mặc dù có vòng 1 rất gợi cảm, nhưng Nghiên Quân lại không thường ”khoe thân” trong những bộ đồ hở hang như những hot girl khác. Cô ăn vận kín đáo, thích đi du lịch và còn biết võ nữa đấy.

Hiện tại, nhờ khoảnh khắc ”xuất thần” trên tàu điện này mà Nghiên Quân đã có hơn 140k lượt follow. Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Nghiên Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất