Sao & Đời Sống

Trong 'cơn bão' chỉ trích trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan, giọng ca HongKong 1 'dở khóc dở cười' vì bị dân mạng gọi tên chửi bới

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ vì trùng tên Trọng Tài, giọng ca HongKong 1 'dở khóc dở cười' khi bị đông đảo cổ động viên gọi tên và chửi bới trên các trang mạng xã hội.

Tối 19/11, Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Bắt chính trong trận đấu này là trọng tài người Oman, ông Ahmed Al-Kaf. Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số 0 - 0, vị trọng tài này trở thành “tâm điểm” chỉ trích của các cổ động viên Việt Nam.

Trong trận đấu, ông Ahmed Al-Kaf đã có hai quyết định được cho là thiếu công tâm và ảnh hưởng lớn đến thành tích của tuyển Việt. Đầu tiên là quyết định cho Thái Lan được hưởng một quả 11m dù không có tình huống va chạm thực sự rõ ràng. Thứ hai, Al-Kaf cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ thành Kawin bên phía đội bạn nên đã không công nhận bàn thắng cho tuyển Việt Nam khiến nhiều người bức xúc.

Như một thông lệ, Al-kaf được dự đoán sẽ nhận “cơn mưa” chỉ trích từ các cổ động viên Việt Nam và quả thật là như vậy. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, ca sĩ Nguyễn Trọng Tài đã đùa rằng sau Al-kaf, mình sẽ là “nạn nhân” thứ hai hứng chịu sự phẫn nộ từ mọi người.

Status của Nguyễn Trọng Tài sau trận hòa giữa Việt Nam - Thái lan

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ HongKong 1 viết: “Lại sắp bị chửi…”. Sự việc là do anh tên thật là Trọng Tài. Khi chỉ trích, thay vì gọi thẳng tên ông Ahmed Al-Kaf, cổ động viên thường gọi “trọng tài” nên mới dẫn đến sự việc “ngồi không cũng trúng đạn” này.

Đây là một ví dụ điển hình cho việc 'ngồi không cũng dính đạn' của nam ca sĩ HongKong 1

Bài đăng của Nguyễn Trọng Tài chỉ mang tính chất “góp vui” cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Trong vài giờ, status của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự “đồng cảm” của cư dân mạng. Người an ủi, người lại tiếp tục góp vui bằng những ảnh chế hài hước.

Những hình ảnh được cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Trọng tài.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất