Sao & Đời Sống

Giới trẻ thi nhau lùng sục những bao lì xì có 'Em gái mưa', 'Người phán xử'

Họa Mi
Chia sẻ

''Mình hợp nhau đến như vậy, thế nên phải lì xì đi''.

Chỉ còn tầm 2 tháng nữa là tới Tết Nguyên đán. Ngay lúc này, ai nấy cũng đều đang hối hả hoàn thành những công việc cuối cùng trong năm, để có thể ăn một cái Tết thật hoành tráng. Đây cũng là dịp thích hợp để các mặt hàng Tết được bày bán. Trong số đó, bao lì xì chính là một ví dụ.

Những năm gần đây, bao lì xì ”độc” bỗng dưng trở thành mặt hàng được mọi người săn lùng. Không còn ”một màu” như ngày xưa, khi chỉ có màu đỏ, màu vàng… đi kèm những họa tiết quen thuộc, bao lì xì bây giờ phải đẹp, phải cá tính và… theo trend thì càng tốt nhé. Năm nay, những người sản xuất bao lì xì đã tận dụng ngay cơ hội để cho ra đời rất nhiều bao lì xì ”ăn theo” các trào lưu, câu nói nổi tiếng của mạng xã hội trong năm.

Độc đáo nhất phải kể đến câu nói nổi tiếng trong phim Người Phán Xử ”Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng” đã được biến tấu thành ”Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng”.

Trào lưu Em gái mưa cũng không được ”buông tha”. Chỉ một câu hát ”Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng chẳng phải là yêu” đã được sáng tạo như thế này đây:

Bao lì xì ”ăn theo” câu nói nổi tiếng: ”Cô là ai? Cháu không biết. Cô đi ra đi” cũng được ”lên dĩa”, với những sáng tạo thú vị như ”Cháu là ai, Cô không biết. Cháu nhận lì xì đi”, ”Cô là ai. Cháu không biết. Cô lì xì cho cháu đi”.

Chi Pu cũng sẽ ”bật khóc” khi biết hit mới của mình đã được ”biến tấu” như thế này đây:

Bên cạnh những câu nói theo trào lưu, nhiều bao lì xì còn ứng dụng rất sáng tạo những câu nói nổi tiếng của giới trẻ những năm vừa qua.

Câu nói nổi tiếng trong phim Em chưa 18

Mình thích thì mình lì xì thôi

Bạn có muốn được nhớ đến theo cách này?

Việt Nam nói là làm

2018 là năm Tuất, nên các chú chó cũng được ”vinh dự” xuất hiện lên các bao lì xì theo phong cách rất độc đáo. Chắc chắn, nếu bạn có nhận được những bao lì xì như thế này, bạn sẽ rất vui đấy.

Có thể nói, những bao lì xì này vừa đáp ứng được phần nhìn, vừa tạo cảm giác vui vẻ cho người được nhận, không quan trọng trong ”ruột” là bao nhiêu, đúng không?

Bạn đã sắm bao lì xì dịp Tết này chưa?

(Ảnh: Facebook)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất