Giới trẻ sốt xình xịch với ‘thung lũng cúc họa mi’ ngay cạnh Hồ Tây

T.H
Chia sẻ

Mỗi độ cuối thu, đầu đông những cánh họa mi e ấp lại bung nở dưới những tia nắng mong manh còn sót lại của mùa thu. Ấy cũng là lúc các nam thanh, nữ tú nô nức rủ nhau tìm đến những cánh đồng cúc họa mi để lưu lại cho mình những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.

Cúc họa mi là tên gọi của loài hoa mang màu trắng thuần khiết thường nở vào trung tuần tháng 11, năm nay do tình hình thời tiết loài hoa này nở muộn hơn so với những năm trước.

Lôi cuốn du khách bằng vẻ đẹp tinh khôi, cúc họa mi dường như đã trở thành một điểm nhấn của mù thu Hà Nội trong lòng giới trẻ cũng như đông đảo du khách thập phương.

Thung lũng cúc họa mi đã trở thành một địa chỉ không thể thiếu trên bản đồ check - in Hà Nội của nam thanh, nữ tú Hà Thành.

Dù mới bước vào đầu mùa, nhưng những vườn cúc họa mi nở sớm lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc bởi người chụp ảnh, người ngắm hoa. Tuy đẹp nhưng cúc họa mi chỉ nở trong một quãng thời gian ngắn ngủi, tùy thuộc vào tình hình thời tiết mà tuổi hoa có thể kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng.

Cúc họa mi sở hữu vẻ đẹp tinh khôi với những cánh hoa trắng muốt, bung nở trong nắng thu.

Đến với cúc họa mi bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách đa dạng để có những “pô” hình ưng ý như: áo dài trắng, trang phục dễ thương, đáng yêu, cô thôn nữ,… cho dù bạn lựa chọn phong cách nào thì bạn vẫn sẽ nổi bật trên nền trắng muốt của cúc họa mi.

Vào những ngày cao điểm thung lũng hoa có thể tiếp đón khoảng 5000 lượt du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Tại Hà Nội có nhiều địa điểm chụp cúc họa mi như Nhật Tân, Tây Tựu,… nhưng không đâu tuyệt vời bằng Thung lung hoa Hồ Tây. Tại đây, du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian ngập tràn cúc họa mi mà còn được tận hưởng không gian thoáng đãng bên bờ Hồ Tây thơ mộng.

Áo dài trắng là một trong những loại trang phục được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất khi chụp ảnh cùng cúc họa mi, bởi sự duyên dáng mà tà áo dài này mang lại.

Sở hữu diện tích rộng hơn 1ha, cánh đồng cúc họa mi tại thung lũng hoa Hồ Tây đang khiến các bạn trẻ mê mẩn bởi cánh đồng cúc trải dài ngút tầm mắt.

Bên cạnh đó, năm nay tại đây còn thực hiện nhiều phối cảnh được bày trí công phu như: bức tường cúc họa mi, lâu đài cúc họa mi, bến thuyền cúc họa mi và suối cúc họa mi,… nhằm mục đích tạo sự mới lạ cho thung lũng cũng như tăng thêm những góc check - in thần thánh cho giới trẻ.

Dù đứng ở vị trí nào, sắc trắng tinh khôi của cúc họa mi cũng giúp bạn có những “pô” hình ưng ý.

Thung lung hoa Hồ Tây nằm trên đường Nhật Chiêu, phía góc hồ nơi các bạn trẻ mệnh danh là “Bến Thượng Hải”.

Hai bạn gái sinh đôi “Song Linh” dành cho nhau những khoảnh khắc đáng nhớ cùng cúc họa mi tại Thung lũng hoa Hồ Tây.

Bên cạnh thung lũng cúc họa mi ngút tầm mắt, năm nay thung lũng hoa Hồ Tây còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với những phối cảnh lạ mắt cùng cúc họa mi.

Dự kiến cuối tuần này cúc họa mi sẽ bước vào thời kỳ nở đẹp nhất, khi tất cả những nụ hoa chúm chím đều đua nhau khoe sắc. Chỉ với giá vé 100.000đ/người, du khách đã có thể tha hồ thưởng ngoạn tại thung lũng cúc họa mi đẹp nhất Hà Nội, cũng như trải nghiệm cảnh sắc thú vị tại nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất