Sao & Đời Sống

Giới trẻ rần rần gọi nhau lên Đà Lạt để check-in cây cầu trắng ‘ảo diệu’ như ‘nấc thang lên thiên đường’

Long Anh
Chia sẻ

Thêm một điểm đến khiến Đà Lạt càng trở nên với những người mê xê dịch đây rồi!

Những ngày cuối năm, giới trẻ và những người mê du lịch, khám phá trở về thành phố tình yêu Đà Lạt như một lời hẹn ước. Vẻ thơ mộng, êm dịu của mảnh đất cao nguyên Lâm Viên đã gây thương nhớ, say lòng cả người ở, kẻ đi.

Đông này, bạn có thêm một cái cớ để trở về thành phố ngàn hoa này nhờ có thêm một điểm đến đang được nhiều kháo nhau có thể cho “ra lò” những bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp.

Bật mí ngay với bạn đó là chiếc chiếc cầu thang trắng mang tên Stairway To Heaven, “Cầu thang vô cực” hay “Nấc thang lên thiên đường”.

Cận cảnh chiếc cầu thang đang cực hot ở Đà Lạt.

Để có được những bức hình nghìn like, bạn hãy tìm đến Stairway To Heaven tại địa chỉ dốc số 7, phường 11, Đà Lạt, Sunny Farm. Tại đây còn có nhiều homestay và quán cà phê nhỏ xinh mà chỉ cần đi 1 bước đã có cả chục bức ảnh lung linh mang vẻ đẹp lãng mạn, thanh bình như một vùng quê vậy.

Stairway To Heaven là chiếc cầu thang dài gồm nhiều nấc, mang màu trắng mơ màng được nối dài từ dốc đất ra tận phía xa.

Bạn trẻ đã nhanh chân checkin và có bức ảnh siêu ảo diệu ở đây rồi.

Nhanh nhanh kẻo lỡ khoảnh khắc nghìn like ở “nấc thang lên thiên đường” nhé.

Từ dưới nhìn lên có thể thấy bầu trời Đà Lạt trong xanh, bảng lảng làn sương mù lãng đãng trùng màu trắng với mây. Nhìn xuống, bạn có thể thấy một góc của thành phố thơ mộng.

Nơi đây hiện đang thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in cũng như các cặp đôi đến ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong bộ ảnh cưới của mình.

Cùng ngắm nhìn thêm 1 số hình ảnh được các bạn trẻ pose với “nấc thang lên thiên đường” nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất