Sao & Đời Sống

Giới trẻ 'quậy tưng bừng' trong lễ hội ẩm thực với thử thách cay nóng

T.H
Chia sẻ

Với sự tài trợ của nhãn hàng Dr Thanh, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chính thức có màn chào sân đầy ấn tượng tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm tham dự của hàng ngàn bạn trẻ.

Tối (15/4) tại Rubik Zoo, sân khấu chương trình Lễ hội Phố hàng nóng với thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đã chính thức ra mắt hàng ngàn khán giả TP. HCM với bầu không khí cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng.

Không khí cuồng nhiệt tại lễ hội Phố hàng nóng được đẩy lên cực độ ngay từ sáng sớm khi hàng ngàn bạn trẻ hào hứng tham gia sự kiện với các trò chơi thi đấu đầy thách thức.

Những trò chơi thú vị thách thức sự kiên nhẫn của hàng trăm bạn trẻ.

Hàng trăm món ăn cay nóng chờ các bạn trẻ khám phá trong lễ hội.

Lần đầu tiên các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác nóng bỏng rẫy với các món ăn từ khắp châu Á.

Á hậu Huyền My cũng có mặt tham gia sự kiện từ rất sớm để cùng hàng trăm bạn trẻ trải nghiệm khu ẩm thực và tham gia các thử thách vui nhộn tại đây.

Lần đầu tiên giới trẻ TP. HCM có cơ hội được quẩy cuồng trong một ngày hội tưng bừng kết hợp giữa ẩm thực cùng các trò chơi gay cấn và giao lưu cùng các ngôi sao giải trí. Đỉnh điểm trong lễ hội là đêm nhạc với sự góp mặt của Á hậu Huyền My, Only C, Justa Tee, Orange, Lip B Band, DJ Tyty…

Đỉnh điểm của lễ hội là đêm nhạc với sân khấu chính nóng lên tới 1000 độ C. Huyền My xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và vóc dáng tươi tắn thu hút khán giả có mặt tại chương trình.

Người đẹp 9X chia sẻ cùng khán giả bí quyết của cô trước sở thích ăn đồ ăn nóng mà vẫn luôn tươi tắn xinh đẹp. Cô cho biết, chính Trà Thanh nhiệt Dr Thanh giúp cô luôn có nguồn năng lượng tràn đầy cũng như vẫn tươi khi ăn đồ cay nóng.

Ngay sau đó là sự xuất hiện nóng bỏng của nhóm Lip B đã làm nổ tung sân khấu chính.

Hàng ngàn bạn trẻ được thưởng thức một đêm nhạc sống động với những tên tuổi hàng đầu Vpop cùng những bản hit triệu view làm mưa làm gió khắp các kênh âm nhạc trong suốt thời gian qua.

Only C khiến hàng ngàn fan ngây ngất với hàng loạt ca khúc đang gây bão trên cộng đồng mạng.

Những bản hit khủng theo đó cùng khán giả thăng hoa chẳng thua kém gì một đại nhạc hội hoành tráng. Đáng chú ý chính là sức nóng và sự lan tỏa của một chương trình lớn mang đến không gian giải trí và mãn nhãn.

Chương trình được sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chính là nơi khán giả mong đợi với sức hút lan tỏa hơn bao giờ hết. Đồng thời, chương trình chính thức “công phá” giới trẻ làm nên dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Sau màn chào sân hoành tráng và ấn tượng tại TP.HCM, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” sẽ cập bến Đà Nẵng (13/5) và Hà Nội (10/6). Với sự hành hoành tráng và nóng bỏng thế này, chương trình hứa hẹn tiếp tục làm nên cơn sốt mới tại 2 thành phố lớn còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất