Sao & Đời Sống

Giới trẻ nô nức 'check in' với pizza kiểu mới Pizzetta chuẩn Ý lần đầu có mặt tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Pizzetta, pizza “Ngon đúng Ý” kiểu mới vừa xuất hiện đã khiến giới trẻ Sài Thành nườm nượp “check in” ngay tức thì!

Nằm tại số 134 Lê Thánh Tôn - phố ăn “sang chảnh” ngay trung tâm Quận 1, nhà hàng Ý Tonda chính thức khai trương, mang đến cho các tín đồ ẩm thực một siêu phẩm pizza đậm chất Ý. Với tên gọi Pizzetta (Pi-Zé-Ta), siêu phẩm pizza mới với kích thước chỉ 25cm, khiến các bạn trẻ phải ngất ngây vì độ dễ thương cùng hương vị chuẩn Ý có “1-0-2” tại TP. HCM.

Pizzetta nổi lên giữa hàng chục thương hiệu pizza chính vì hương vị đặc trưng đậm chất Ý.

Giờ đây các nhóm bạn trẻ không cần phải tốn nhiều “tranh cãi” để chọn được món pizza cả nhóm cùng thích. Với kích thước siêu “tiện” này, các bạn sẽ tha hồ chia sẻ vô vàn hương vị pizza. Đặc biệt, với giới sành ăn Sài Thành, chắc hẳn pizza tại nhà hàng Tonda sẽ làm thỏa mãn những ai đang tìm kiếm hương vị Ý truyền thống.

Tonda mang đến vô vàn lựa chọn hương vị Pizza ngon đúng Ý.

Với lịch sử hơn 70 năm, cùng các thợ bánh đến từ Ý, pizza của Tonda giữ nguyên vẹn hương vị truyền thống trăm năm của pizza Ý với đế bánh mỏng nướng giòn, nước sốt hoà quyện giữa các hương vị dầu olive, cà chua tươi cùng tỏi và là oregano, và lớp phô mai mềm mịn, thật sự đã tạo nên sự khác biệt lớn với hầu hết các thương hiệu pizza khác hiện nay. Đặc biệt và duy nhất, hầu như tất cả các nguyên liệu của nhà hàng đều đạt chuẩn “organic” và được nhập trực tiếp từ nước Ý.

Bên cạnh pizza, menu của nhà hàng Tonda cũng vô cùng đa dạng với những món ăn “ngon đúng Ý” khác như salad Tonda Garden, súp gà với mì Tagliolini, pasta kiểu Ý, tiramisu…

Không gian nhà hàng đậm chất châu Âu, Tonda cũng trở thành một địa điểm “sống ảo” yêu thích của giới trẻ Sài Thành.

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 6/8 đên 13/8/2018, Tonda đang có chương trình “MUA 1 TẶNG 1”. Khách hàng mua 1 Pizzetta bất kì đều được tặng Pizzetta Margherita hoặc Marinara.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất