Sao & Đời Sống

Giới trẻ nô nức 'bắt trend' khoe phụ huynh nhan sắc 'cực phẩm'

khánh vy
Chia sẻ

Tuy không quá thường xuyên nhưng mỗi khi các trang trang mạng xã hội “rộ trend” khoe phụ mẫu là giới trẻ lại thi nhau hưởng ứng nhiệt tình. Vậy, "có phụ huynh điển trai, xinh gái là trải nghiệm như thế nào?".

Mới đây, một bạn trẻ đã đặt ra câu hỏi: “Có mẹ xinh đẹp là trải nghiệm như thế nào?” Câu hỏi của cô bạn nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực nhưng cũng không kém phần hài hước từ phía cư dân mạng: “Quả nhiên mỹ nữ đều gả cho nhiếp ảnh gia!”, “Lúc nhỏ đi ra ngoài cùng mẹ, họ đều khen mẹ tôi xinh đẹp, sau đó nói tôi giống bố?” , “Mặc kệ mẹ người khác có đẹp như thế nào, tôi chỉ thấy mẹ tôi đẹp nhất!”… Kèm theo đó là không ít những tấm hình được dân tình đăng tải dưới phần bình luận để khoe khéo phụ huynh của họ.

Câu hỏi được một bạn trẻ đặt ra trên mạng xã hội

Mẹ của một bạn trẻ được ví như diễn viên Trần Tiểu Húc, mày liễu môi anh đào, đúng kiểu mỹ nhân như nước, mềm mại yếu đuối

Người phụ nữ trẻ có thần thái như Lưu Thi Thi

Nhẹ nhàng, giản dị, nữ tính người mẹ này được cho là hao hao giống với diễn viên Midu

Nhan sắc của cô không hề thua kém bất cứ minh tinh HongKong nào

Người mẹ được cho rằng có nhiều nét giống với Irene (Red velvet), người cha thì hao hao giống Kento. Chắc hẳn đứa con sinh ra cũng là cực phẩm!

Từ phong cách thời trang cho đến thần thái, dáng người không thua kém gì các người mẫu lookbook thời nay

Tại cái thời mà công nghệ chưa phát triển, photoshop chưa làm bạn với phái đẹp thì những bà mẹ xuất hiện trong những tấm hình chân thật này xứng đáng là cực phẩm thời còn xuân sắc.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất