Sao & Đời Sống

Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'bí kíp thả thính' trên TikTok

T.H
Chia sẻ

Nhắc đến trào lưu là phải nhắc đến TikTok. Ứng dụng sáng tạo video ngắn hàng đầu thế giới – đang cho thấy tiềm lực cực lớn của mình khi luôn là nơi tạo ra những trào lưu mới được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ giúp người dùng có nhiều lựa chọn khi sử dụng các nền tảng nội dung. Tuy nhiên, TikTok đang cho thấy tiềm năng cực lớn của mình khi liên tục xuất hiện trong danh sách các ứng dụng được tải nhiều nhất trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Nếu như trước đây, giới trẻ thường cập nhật cuộc sống thường ngày của bản thân thông qua hình ảnh, dòng trạng thái tĩnh thì bây giờ, trào lưu sử dụng video 15 giây trên TikTok đang dần trở nên vô cùng phổ biến. Với giao diện thông minh, kho nhạc phong phú, cùng các hiệu ứng sống động, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên những video cực chất để thu hút người hâm mộ.

Vì vậy không hề ngạc nhiên khi các thương hiệu tại Việt Nam đang dần dần chuyển sang TikTok để tiếp cận người dùng. Với TikTok, các nhãn hàng có thể tự sáng tạo các nội dung đặc sắc để thu hút người dùng, tương tác trực tiếp với họ thông qua những video nội dung ngắn.

Vu Quy Đại Náo - bộ phim điện ảnh đang gây sốt tại các phòng vé - là bộ phim điện ảnh đầu tiên đưa TikTok vào chiến dịch quảng bá của phim và đã thu về nhiều thành công vang dội.

Sau một tháng xuất hiện trên TikTok, kênh Vu Quy Đại Náo đã có hơn 50.000 người theo dõi, hơn 500.000 lượt thích, và hơn 11 triệu lượt xem.

Kênh Vu Quy Đại Náo trên TikTok có lượt xem cực “khủng” với nội dung xoay quanh các hoạt động của phim.

Không những thế, Vu Quy Đại Náo còn kết hợp cùng TikTok cho ra đời hashtag thử thách “bí kíp thả thính”. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ có cơ hội tương tác trực tiếp với Diệu Nhi - một trong những diễn viên chính của bộ phim, cũng như hóa thân thành chính nhân vật Hiền của bộ phim để thể hiện khả năng sáng tạo của mình thông qua những câu “thả thính” đã và đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

Clip duet cùng Diệu Nhi]

Chỉ sau hơn 1 tuần diễn ra, cuộc thi đã thu hút hơn 5000 video nội dung tham gia do người dùng hưởng ứng, hơn 18 triệu lượt xem trên ứng dụng. Những trích đoạn của cuộc thi thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và được lan tỏa trên các trang mạng xã hội lớn. Các bạn trẻ tham gia cũng đã nhận được hàng trăm phản hồi bày tỏ sự thích thú và yêu mến.

Cuộc thi được hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất