Sao & Đời Sống

Giới trẻ mê mẩn vườn táo 'sống ảo': Vặt táo xanh ăn thoải mái, check-in ảnh đẹp giá chỉ 10K

Văn Long
Chia sẻ

Chỉ với 10K phí qua cửa, các bạn trẻ có thể "thả hồn" vào vườn táo xanh rộng bát ngát. Khung cảnh thơ mộng với những trái táo nhỏ màu xanh trở thành nơi lý tưởng để hẹn hò, tụ tập nói chuyện, hái táo xuống chấm muối ớt hoặc chụp những bức ảnh leo cây cực ngầu.

Những ngày gần đây, dân mạng đang “sốt” xình xịch vì vườn táo sống ảo nằm trong khuôn viên ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Những lời quảng cáo như chỉ mất 10K tiền mua vé, được ăn táo thoải mái và chụp ảnh check-in… khiến ai nấy đều háo hức, muốn đến thử một lần cho biết.

Được biết, vườn táo này mở cửa từ tháng 12 đến khoảng tháng 2 hàng năm. Ông Bạch Kim Xuyến, quản lý vườn cho biết đã nhận thầu và vận hành vườn táo này từ những năm 1990. Vườn rộng 5 ha, trong đó có nhiều cây táo được trồng từ năm 1957.

Tính ra đây là vườn táo cổ đấy, nhiều cây gốc to thế này cơ mà“, ông Xuyến vừa nói vừa chỉ vào những cây táo lớn. Theo lời ông, trước đây vé vào cổng giá chỉ 2.000 đồng, sau tăng theo từng năm và hiện tại ổn định ở 10.000 đồng/lượt. “Tôi chủ yếu cho chụp ảnh, tính ra cũng lời hơn vì mình vừa hái táo đem bán, vừa cho khách chụp ảnh phụ thêm”.

Mọi người đến đây ăn táo đều tự hái và trước khi vào vườn sẽ được phát 1 gói muối nhỏ. Quy định của vườn là chỉ được hái ăn chứ không được mang ra ngoài. Dù vậy, với giá tiền 10K, được ăn no táo, ai nấy đều cảm thấy rất hài lòng.

Mặc dù táo ở đây chưa chín hẳn, nhiều quả vẫn còn nhỏ thế nhưng ngay từ những ngày đầu mở cửa vườn táo đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dịp cuối tuần, các bạn trẻ kéo đến càng đông hơn, ước chừng 200-300 người/ngày.

Sau mỗi giờ tan học, nhiều bạn sinh viên ĐH Nông nghiệp cũng như nhiều trường khác thường ghé tới đây để hít thở không khí trong lành, tụ tập nói chuyện, ăn táo và chụp ảnh. Bạn Trần Thị Thu (sinh viên ĐH Giao thông Vận tải) chia sẻ: “Hái táo cũng khá mệt và còn bị gai táo kéo dính vào quần áo, khăn quàng nhưng mình thấy rất vui. Cầm những quả táo tự tay hái được và ăn tại chỗ thấy rất thích”.

Dưới đây là một số hình ảnh về vườn táo sống ảo đang “hot hòn họt” tại Hà Nội:

Các cây táo trong vườn đều khá cao lớn.

Không chỉ có các bạn nam mới giỏi leo trèo mà các bạn nữ cũng hái táo rất hăng say.

Khung cảnh khá hợp cho những bức ảnh “so deep”!

Điểm trừ là táo vẫn còn rất xanh.

Khung cảnh vườn táo nhìn từ xa.

Sau khi mua vé vào vườn ăn táo, mọi người còn được phát muối miễn phí.

Các gốc táo to sụ thế này nè….

Nhiều bạn trẻ hào hứng với việc vừa trèo cây, vừa hái táo để ăn luôn tại chỗ.

Một số nhóm bạn chọn tìm táo chín hái để tụ tập ăn cùng bạn bè.

Có một số bạn lại chỉ thích vào đây đi dạo.

… Hoặc chụp ảnh “sống ảo”.

Việc hái táo cũng khá mệt nhưng khiến nhiều người thấy vui.

Những trái táo được các bạn trẻ tự tay hái xuống.

Khu vườn này thường đông hơn vào dịp cuối tuần.

Bạn La Tiến Trưởng chia sẻ, bỏ ra 10 nghìn đồng mua táo về ăn có thể nhàn hơn nhưng không thích bằng việc vào vườn, cảm giác thoải mái hơn, vui hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất