Sao & Đời Sống

Giới trẻ đua nhau bắt chước 'thần thái tăng động' của gấu Brown 'mặt đơ'

Mina
Chia sẻ

Không chỉ là sticker, gấu Brown "mặt đơ" còn khiến mọi người bật cười sảng khoái trong những màn phát tờ rơi "bá đạo". Gần đây nhất là màn nhảy theo nhạc vi diệu của Brown khiến dân mạng đua nhau học theo.

Thông thường một sticker mới ra đời trên mạng xã hội, cư dân mạng sẽ hưởng ứng và cosplay ngay lập tức. Đồng thời những sticker cũ sẽ dần bị lãng quên, ấy thế mà gấu Brown vẫn luôn giữ được “phong độ”. Chú gấu có khuôn mặt tròn trịa, nước da nâu được mọi người ưu ái với tên dễ thương “gấu mặt đơ”.

Cùng với hàng loạt sticker mới ra đời, người dùng cũng sáng tạo ra những trào lưu mới. Trong số đó có những trào lưu dành riêng cho hội bạn thân. Mới đây nhất, dựa trên những hình ảnh “tăng động” của gấu Brown, dân mạng đã cho ra đời một trào lưu quay clip cực chất.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh những cô gái, chàng trai nhún nhảy và biểu cảm theo điệu nhạc khiến không ít người hưởng ứng. Chỉ vài giây cũng khiến nhiều người ngay lập tức tụ tập hội bạn thân để thể hiện tài năng “diễn sâu” của mình trong clip mới. Vừa xem vừa cười ra nước mắt, thậm chí nhiều người xem còn replay để tìm hiểu cách thực hiện.

Phát tờ rơi đã “lầy” lại còn hay làm trò!

Cứ ngỡ mặc vest là “cool ngầu”, ai ngờ!

Trên nền nhạc, các cô gái, chàng trai sẽ thể hiện những biểu cảm quyến rũ nhất, “chất chơi” nhất sao cho thật khớp với từng nốt nhạc. Càng thoải mái và cá tính thì clip đó lại càng thu hút được nhiều người xem. Đặc biệt, “diễn sâu” là điều không thể thiếu!

Chị em cũng đua nhau “tăng động” cùng gấu Brown.

Một mình cũng vẫn tỏa sáng!

Một clip tổng hợp lại hình ảnh cosplay theo “gấu mặt đơ” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự chú ý cực lớn từ giới trẻ. Sau một ngày đăng tải và thu về gần 2,5 triệu lượt xem. Rủ ngay hội bạn thân quay clip này ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất