Sao & Đời Sống

Giới trẻ Đà Nẵng 'quẩy hết mình - check in hết góc' cùng Sao tại Lễ hội ẩm thực đường phố

T.H
Chia sẻ

Lễ hội “Phố hàng nóng” do nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức mới đây đã tiếp tục chinh phục hàng ngàn bạn trẻ Đà Nẵng. Sự kiện độc đáo nóng nhất mùa hè này đã trở thành điểm thử thách thần thái “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cho các bạn trẻ.

Khán giả Đà Nẵng chen chúc check in tại Lễ hội “Phố hàng nóng”.

Ngay sau khi ra mắt thành công rực rỡ tại TP.HCM, Lễ hội “Phố hàng nóng” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã mang thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” đổ bộ tới Đà Nẵng với hàng trăm gian hàng ẩm thực cay nóng đường phố châu Á và đêm nhạc hoành tráng với những bản hit đình đám của các ngôi sao hot nhất Vpop.

Clip Đón chào “Phố Hàng Nóng” tại Đà Nẵng.

Ngay từ đầu giờ chiều đã có hàng trăm khán giả phủ kín khu sân khấu chính của Lễ hội và hào hứng tham gia các thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” như đoán bài hát qua đoạn nhạc, ăn cay nóng cùng thần tượng hay vỉ nướng khổng lồ, mở ra một không gian giải trí độc đáo chưa từng có, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo mọi người.

Á hậu Huyền My sung tới mức bỏ giày cao gót đi chân trần mặc sân khấu nóng.

Càng sôi nổi hơn khi các thử thách liên hoàn này có sự tham dự của Đại sứ thương hiệu Trà Dr Thanh - Á hậu Huyền My, ca sĩ Lou Hoàng, hot boy Avin Lu, hot streamer Linh Ngọc Đàm và hàng trăm bạn trẻ. Trước sự nhiệt tình của khán giả, Á hậu Huyền My đã không ngần ngại bỏ giày cao gót, chạy chân trần để tham gia các thử thách bất chấp nền sân khấu nóng bỏng nhưng người đẹp luôn tươi tắn, rạng ngời.

Sự kiện độc đáo chưa từng có này đã quy tụ hàng ngàn người dân, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia và trải nghiệm một sân chơi hoàn toàn mới với sự kết ngẫu hứng giữa ẩm thực cay nóng đường phố và sân khấu âm nhạc rực lửa.

Huyền My luôn tươi tắn, rạng rỡ trong suốt Lễ hội “Phố hàng nóng”. Là đại sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh, Huyền My tin dùng Dr. Thanh hàng ngày nên dù có đứng dưới trời nóng cả ngày, My vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn của mình.

“Quẩy hết mình - check in hết góc” trong các thử thách “ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi” là tiêu chí của Huyền My và các sao cũng như hàng trăm bạn trẻ. Người đẹp cũng không ngần ngại cùng hotboy Avin Lu selfie cùng hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng.

Nếu ban ngày là những thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” với các món ăn cay nóng khắp châu Á mà vẫn phải đảm bảo thần thái tươi tắn, thì đêm xuống là thời gian dành cho những giai điệu sôi động, cháy bỏng đến từ sân khấu chính của “Phố hàng nóng” với những bản hit đình đám trên Vpop của Only C, Lou Hoàng, Min, Phương Ly cùng Acoustic Band, nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim,…

Min trong vòng tay chào đón của hàng ngàn bạn trẻ hâm mộ Đà Nẵng khi cô mở màn chương trình bằng ca khúc Yêu được làm mới theo phong cách EDM khiến sân khấu nổ tung và ngay sau đó là 2 bản hit Hôn anhCó em chờ.

Sau Min và Phương Ly, Lou Hoàng cũng khiến khán giả quay cuồng với loạt hit Em chưa 18, Mình là gì của nhau, Tối nay một mình… Tại đây, lần đầu tiên nam ca sĩ đã giới thiệu ca khúc mới Quên hết đường về. Sau đó cùng với Only C, bộ đôi này đã tạo ra màn song ca cực đỉnh trong bản hit Đếm ngày xa em.

Only C như muốn đốt cháy luôn cái nóng rực lửa của mùa hè phố biển trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ bởi anh là một người con của Đà Thành Nam ca sĩ đã có buổi biểu diễn đầy xúc động khi hát trước khán giả quê nhà, hàng ngàn bạn trẻ đã cùng anh hòa nhịp với Yêu là tha thứ - một giai điệu ngọt ngào nhưng lại rực lửa và cảm xúc. Chưa kịp vơi đi sức nóng, Only C lại đưa hai bản hit: Thấy là yêu thương, Quan trọng là thần thái kết thúc chương trình.

Lễ hội “Phố hàng nóng” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã thành công vang dội khi tạo nên dấu ấn đầy cá tính và riêng biệt, thu hút hàng ngàn lượt người tham dự và trải nghiệm không gian ẩm thực cay nóng chưa từng có kết hợp với quẩy hết mình trên sân khấu âm nhạc đỉnh cao. Như vậy, sau TP.HCM và Đà Nẵng, ngày 10/06 tới đây “Phố hàng nóng” sẽ tiếp tục đến với thủ đô Hà Nội trước khi chính thức kết thúc hành trình xuyên Việt đầy mỹ mãn của Trà Dr Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất