Mới toanh tại Đà Lạt: Giới trẻ thi nhau chụp hình siêu 'deep' tại một hồ bơi… đã rút cạn nước

Tô Loan
Chia sẻ

Bể bơi được rút cạn nước này là một địa điểm tham quan mới nổi gần đây và cũng là nơi sống ảo chất lừ của giới trẻ khi đến Đà Lạt.

Sở dĩ người ta đua nhau kéo lên Đà Lạt không chỉ vì không khí trong lành, thiên nhiên tươi mát mà còn là vì Đà Lạt là một nơi cực kì lý tưởng để cho ra những bức ảnh để đời. Đến với Đà Lạt, bạn có thể nhìn xa xăm bên bờ hồ, ngẩn ngơ giữa rừng thông hay chill chill ở những quán cà phê, homestay xinh đẹp. Ngoài những view chính thống hẳn hoi như thế thì nơi đây còn có những backgroud vô tình được giới trẻ khám phá và trở thành nơi chụp choẹt cool ngầu.

Điển hình như gần đây, người ta đến Đà Lạt không thể không ghé tới chụp ảnh tại… hồ bơi, mà điều đặc biệt ở chỗ hồ bơi này đã cạn nước. Dù thế, nó vẫn cool không thua kém gì hồ bơi bình thường đâu nhé.

@dungquoc_ng

Nền gạch màu xanh da trời tương tự như những backgroud đơn sắc trong các studio, hay các bức tường màu bên ngoài trung tâm thương mại, con hẻm của Sài Gòn. Điểm đặc biệt của backgroud đơn sắc này làm cho ai khi đứng vào chụp hình cũng nổi bần bật và vô cùng ngầu. Hơn nữa, hồ bơi này nằm phơi ngoài trời, rộng lớn, đủ ánh sáng để các bạn bấm máy và chọn góc chụp.

@nheephan

Hồ bơi này thuộc biệt điện Trần Lệ Xuân, nằm trên một ngọn đồi có địa chỉ 02 đường Yết Kiêu, chỉ cách trung tâm thành phố 3km. Biệt điện này được xây vào năm 1958 với tổng diện tích đến 13000m2, là nơi nghỉ dưỡng của bà Trần Lệ Xuân (1924 - 2011), bà là vợ của cố vấn cao cấp Ngô Đình Nhu, em trai tổng thống Ngô Đình Nhiệm. Ở đây có 3 công trình chính là 3 biệt thự Lam Ngọc, Bạch Ngọc và Hồng Ngọc. Trước biệt thự Bạch Ngọc là một bể bơi có dung tích 300m3, sâu 1,2 - 2,2m. Bể bơi được rút cạn nước này là một địa điểm tham quan mới nổi gần đây của những khách du lịch tại Đà Lạt.

love.potion.number.nine

@upwardclass

Chắc chắn rằng lúc mới xây dựng, đây chỉ là mục đích của việc thư giãn và nghỉ dưỡng, có ngờ đâu giới trẻ lại tận dụng vô cùng thông minh để cho ra những bức hình “chất chơi” như thế này. Chỉ cần thay đổi set đồ, dù cá tính, năng động hay hầm hố, hồ bơi này cho ra hình đẹp chẳng ngán concept nào nhé!

@annie.vananh

Ngoài ra, khi mua vé vào đây, view bạn nhận được không chỉ là hồ bơi rút nước này thôi đâu mà còn cả kiến trúc của biệt điện, cây cối xung quanh cũng đủ làm bạn si mê đấy. Được tham quan tìm hiểu về một công trình kiến trúc lâu năm của Việt Nam, có ảnh thật đẹp đem về, đây chẳng phải là một điểm đến hay ho và ý nghĩa hay sao?

@anta_phann

@Vonkastef

Thời gian mở cửa:

Buổi sáng: 7h30 - 11h30

Buổi chiều 13h30 - 16h30

Giá vé để vào đây tham quan là 20.000 đồng/người

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất