Sao & Đời Sống

Giới trẻ check-in 'Tuyệt tình cốc' đẹp mê đắm ở Đà Lạt

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Hồ nước màu xanh độc đáo tọa lạc ở xã Lát, huyện Lạc Dương, Đà Lạt đang là điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

“Tuyệt tình cốc” Đà Lạt đang gây sốt trong giới trẻ nằm tại xã Lát của huyện Lạc Dương. Thực chất đây là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích.

Để tới được đây, du khách xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, lên tới làng Cù Lần, bạn đi tiếp thêm một đoạn rồi rẽ tay trái vào đường đá. Đi hết đoạn đường đá, gặp ngã ba, bạn tiếp tục rẽ trái, từ đây bạn có thể hỏi người dân đường lên hồ của mỏ đá Bảy Tài.

Trải qua một đoạn đường dài gồm đường rừng gập ghềnh, trơn trượt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ nước trong vắt, đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Tuyệt tình cốc thực sự mang đến cảnh nước non hữu tình khi cạnh hồ nước là những vách đá dựng đứng, hiểm trở. Những vách đá hùng vĩ với những độ cao khác nhau nhưng đều gồ ghề tạo cảm giác cheo leo, nguy hiểm.

Bao bọc xung quanh hồ nước là được những mảng đá lớn cao sừng sững nhiều màu sắc, nước ở đây có màu xanh ngọc và được chảy ra từ những khe đá nên càng khiến cho người xem có cảm giác như đang lạc trong một “thánh địa” đẹp mê hồn.

Một trong những điều khiến nơi đây được yêu thích chính là bởi khung cảnh hoang sơ và chưa hề có sự phát triển của bất cứ hoạt động dịch vụ du lịch nào.

Nhiều bạn trẻ tìm tới đây để thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ đượm chút kỳ bí nơi này.

Nơi đây cũng là địa điểm cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” cực chất của nhiều bạn trẻ.

Đặt chân tới 'tuyệt tình cốc Đà Lạt', dường như bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến để nhường chỗ cho sự ngỡ ngàng, thán phục trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những bạn trẻ đam mê xê dịch và tìm những trải nghiệm mới ở thành phố ngàn hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất