Sao & Đời Sống

Ơn giời, bộ bikini dành cho 'hội gái ngoan không muốn bị bạn trai đá' đây rồi!

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn đã nắm vững bí quyết để không bị bạn trai ''đá'' chưa? Đừng mặc quần lót ren màu đen và bikini 2 mảnh nhé.

Từ sau khi câu chuyện ”bị bạn trai cũ chia tay vì mặc quần lót ren màu đỏ, đi bơi mặc bikini 2 mảnh đi ngủ không mặc áo lót” được đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức đã tạo nên một ”cơn sốt”' không hề nhỏ. Theo đó, định nghĩa ”gái hư” theo lời anh bạn trai cũ kia là: Con gái không nên mặc quần lót ren màu đỏ, đi bơi thì nên mặc một mảnh kín mít thôi, không nên wax lông ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể…. Nói chung là rất nhiều điều kiện.

Chuẩn không?

Và hôm nay, cư dân mạng đã tìm ra được bộ đồ bơi có thể đáp ứng được tiêu chuẩn ”gái ngoan” của anh chàng. Xin hãy xem bức ảnh dưới đây:

Bạn thấy gì không? Kín từ trên xuống dưới. Không hở quá nhiều diện tích cơ thể. Thậm chí, nếu bạn gái của bạn quá xinh đẹp và bạn không muốn những chàng trai khác ngắm nhìn, thì bộ đồ bơi này thật sự thích hợp!

Nếu bạn đang trố mắt và không tin rằng trên đời lại tồn tại thể loại đồ bơi như thế này, thì xin thông báo đến bạn, đây là sự thật. Thậm chí, nó còn đang là mốt ở Trung Quốc - nơi phụ nữ cực kỳ sợ đen da Vì vậy, khi đi biển, họ muốn ”che phủ” càng nhiều càng tốt.

Đây được gọi là “facekini” (bikini trùm mặt) - một loại mặt nạ chống nắng khi đi biển dành cho phụ nữ được xuất hiện từ năm 2004. Sau này, nó đã được ”cải tiến” hơn, khi không chỉ ”bao mặt”, mà còn bao hết cả thân thể. Với loại bikini này, bạn sẽ không bao giờ lo đen da, côn trùng tấn công hoặc sứa cắn khi đi tắm biển.

Hiện tại, đây là mốt đồ tắm được phái nữ Trung Quốc ưa chuộng nhất. Hãy cùng nhìn thêm một số ”kiểu dáng” khác của bikini dành cho ”gái ngoan” này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất