Sao & Đời Sống

Ginô Tống - anh chàng đa tài làm nên thành công thế giới phim học đường

Limo
Chia sẻ

Chàng đạo diễn, diễn viễn của bộ phim "Cấp 3" gây sốt Youtube là gương mặt đại diện cho thế hệ 9X đa năng, thành công trong bước đường nghệ thuật.

Tên thật : Tống Phạm Minh Khánh

Nghệ danh : Ginô Tống

Sinh nhật : 9-7-1993

Quê quán : Thành phố Hồ Chí Minh

Tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh nhưng Ginô Tống quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật mặc dù chưa qua trường lớp chuyên môn nào. Vai diễn Khánh Đại ca trong series bộ phim “Cấp 3” đã đưa tên tuổi Ginô nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Hiện tại anh đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản xuất của phim Cấp 3 (Học đường nổi loạn ).

Thành tích :

Thành lập TWENTY Entertainment, ekip chuyên sản xuất phim, video âm nhạc, clip hài… gồm 10 thành viên

Giải thưởng “Phim ngắn nhiều tập có nhiều lượt xem nhất” do Youtube bình chọn

Ca khúc “Trở về trường” cho chính Ginô sáng tác và thể hiện tạo được hiệu ứng yêu mến đối với khán giả trẻ và thế hệ học sinh

Tải app 360Live 360mobi để giao lưu với dàn sao Phim cấp 3.

Từ chàng rapper đến “Chùm trường” học đường được yêu mến nhất 

Xuất phát điểm không phải là con nhà nòi nghệ thuật, tất cả những dấu ấn mà Ginô Tống gây dựng được trong lĩnh vực này được khơi nguồn từ hai chữ “đam mê”. Các bạn trẻ biết đến anh trong vai trò diễn viên, đạo diễn nhưng đây không phải công việc bén duyên với nghệ thuật của anh. . Trong buổi livestream trên app 360Live 360mobi, Ginô chia sẻ Rap mới chính là bộ môn đầu tiên mà Ginô chạm ngõ nghệ thuật. Năm học cấp 3, Ginô Tống tham gia các diễn đàn rap trên mạng và đã tạo được chỗ đứng trong giới rapper miền Nam. Sau đó rap miền Nam trở nên thoái trào, anh cũng tạm thời ngưng hoạt động một thời gian.

Ginô Tống đã tham gia sáng tác những bài hát rap như Tìm đâu cơn gió, Dối lừa, Yêu ở hai thế giới, Sân Ga...

Mới đây nhất anh chàng còn đảm nhận phần rap trong bài hát của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh.

Ca khúc Trở về trường do anh chàng sáng tác và thể hiện đạt hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Tái xuất năm 2014, Ginô xuất hiện trong vai trò mới và lần này trách nhiệm của anh “nặng” lên rất nhiều. Với dự án series phim ngắn mang tên “Cấp 3” được phát hành trên Youtube, Ginô “gánh” cả một ekip rồi bắt tay từ khâu kịch bản , biên đạo , dựng hình ảnh , hiệu ứng và diễn xuất . Bộ phim “Cấp 3” tạo được hiệu ứng lan tỏa trong giới trẻ, đặc biệt đối với thế hệ “nhất quỷ nhì ma”, minh chứng sự thành công bằng lượt view 6 chữ số mỗi tập trên Youtube. “Khánh Đại ca” vai diễn được yêu mến của Ginô đã mang đến cho anh chàng nickname “Chùm trường” của giới học đường.

Xây dựng một thế giới tuổi teen sôi động 

Tuổi teen trong thế giới học đường là đề tài được đề cập rất nhiều qua các bộ phim trước đây, điển hình như Bộ tứ 10A8, Chít và Pi, Nhật ký Vàng Anh…Khi xây dựng một bộ phim với đề tài truyền thống như vậy, những mô típ tình huống cũ xảy ra trong học đường , tuyến nhân vật lặp đi lặp lại như nữ chính ngây ngô hay gặp rắc rối, nữ phụ xấu tính, đỏng đảnh, xa rời, lối sống, tâm lý hiện tại của lứa tuổi học sinh có khả năng khiến cho phim teen “hết thời” đi vào xưa cũ. Để làm mới thế giới phim teen, Ginô đã mang đến sự hài hước, nhí nhảnh vốn có của tuổi học trò, khéo léo lồng ghép vào những mâu thuẫn, tình tiết từ đó truyền tải đến những bài học, giá trị của tình bạn trong sáng, đẹp như mộng thời niên thiếu.

Đồng thời dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” đã góp phần vào thành công của phim “Cấp 3”. Trang phục, hình ảnh diễn viên gần gũi với thế hệ “nhất quỷ nhì ma” làm nên điểm sáng của bộ phim.

Và dĩ nhiên tình yêu tuổi học trò là gia vị không thể thiếu trong đề tài phim học đường. Ginô đã đem đến những mối tình trong sáng, rung động đầu đời tuổi niên thiếu chạm đến trái tim của các cô cậu học trò, trở thành “thỏi nam châm” thu hút thế hệ 9x lẫn 10x.

Gương mặt dễ thương, hóm hỉnh của anh chàng tạo nên sự dí dỏm, hài hước trong bộ phim, giành được sự yêu mến của các fan.

Nhưng cũng có những phút nội tâm, lãng mạn tình cảm như trong phim ngôn tình. Hiện tại, phim “Cấp 3” đã phát sóng đến phần thứ 5 và vẫn duy trì độ hot với khán giả tuổi teen.

Chặng đường dài trong tương lai 

Đã gặt hái được những thành công nhất định trong nghệ thuật , trong tương lai Ginô Tống tiếp tục phải chứng minh thực lực, tài năng của mình để tiến xa hơn trong lĩnh vực phim truyền hình và thử thách mình với điện ảnh. Đóng phim tuổi teen không thể là con đường dài để duy trì sự nghiệp nghệ thuật, Ginô cần chuẩn bị cho sự “lột xác” mang đến dư vị mới mẻ hơn, va chạm với những dòng phim đa dạng về đề tài, thể loại.

Anh chàng sẽ chứng minh tài năng diễn xuất đa dạng trong các dự án phim tương lai.

Bên cạnh đó, leader của Twenty Entertainment sẽ vẫn “chèo lái” cả ekip thực hiện những bộ phim, video clip hướng đến những góc cạnh khác về đời sống giới trẻ. Hài hước có, lãng mạn có và cả sự sâu sắc về giá trị nhân văn. Sự thông minh một cách dí dỏm chính là thương hiệu riêng của Ginô Tống.

Làm phim, diễn xuất và tiếp đến là âm nhạc. Ginô sẽ dành cả thời gian cho ra mắt những bài hát mới do chính mình “múa bút” bởi đó là một phần trong đam mê của chàng trai đa tài này. Hình ảnh thực sự bản thân anh muốn đem đến với khán giả chính là một nhà sản xuất lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, truyền cảm hứng, tinh thần sôi động, trẻ trung cho thế hệ 9x, 10x.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất