Sao & Đời Sống

Giật mình hình ảnh xinh đẹp của cặp đôi song sinh Đài Loan sau 15 năm kể từ ngày gây bão CĐM

Vũ Hà
Chia sẻ

Cặp đôi này từng khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi vì xinh xắn, đáng yêu, hình ảnh hiện tại khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Cách đây 15 năm, cặp song sinh Đài Loan từng gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh vô cùng dễ thương, xinh xắn.

Thời điểm 2 tuổi, 2 cô bé Chu Pha Hy (Sandy) và Chu Pha Hàm (Mandy) sinh năm 2001 xuất hiện qua những bức ảnh được bố mẹ đăng tải được nhiều người ưu ái xem là “Cặp song sinh xinh đẹp nhất Đài Loan”.

Với vẻ đáng yêu của mình, 2 chị em Sandy và Mandy nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ đặc biệt của nhiều người. Fanpage Facebook của họ đã có hơn 2,5 triệu người theo dõi, kênh Youtube có tới 890 nghìn lượt và trên kênh Youku là hơn 110 triệu người đăng ký theo dõi.

Những hình ảnh ngày bé của 2 chị em khiến nhiều người xuýt xoa

Khó ai có thể cưỡng lại được vẻ đáng yêu của hai chị em

Sau 15, hai cô bé ngày nào đã dậy thì thành công rực rỡ khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Cả hai vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, ngũ quan hài hòa, đôi mắt long lanh như 2 viên bi cùng làn da trắng muốt như em bé.

Hiện tại, hai cô thiếu nữ vẫn duy trì được sự nổi tiếng vốn có của mình từ bé với biệt danh được người hâm mộ đặt cho “thiên thần Đài Loan”. Hồi năm ngoái, cặp song sinh đã giành chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ toàn cầu DIATV diễn ra tại Hàn Quốc

Cặp đôi vẫn giữ được nét đẹp trong sáng ngày nào

Sandy và Mandy học cùng lớp với nhau từ nhỏ, thành tích học tập cũng tương đương nhau.

Làn da trắng là điều không thể lẫn ở cả hai

Cả hai đều yêu thích du lịch

Hai chị em cùng diện một phong cách quần áo

Hai chị em có năng khiếu và đam mê nhảy rất lớn, tuy nhiên họ cũng rất chăm chỉ học văn hóa và muốn thông thạo hơn về công nghệ thông tin. Sandy và Mandy mong muốn sẽ trở thành cử nhân xuất sắc của trường đại học Thanh Hoa.

Hình ảnh mới nhất của hai chị em

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất