Sao & Đời Sống

Giật mình cô gái biến đổi gương mặt sau một đêm và nỗi lòng chung của nhiều người

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ sau một đêm, nhan sắc của cô gái dường như thay đổi 180 độ, biến từ người này sang người khác. Tưởng chừng cô đơn nhưng căn bệnh của cô lại được vô số người đồng cảnh ngộ.

Ai trong chúng ta đều sẽ mắc một căn bệnh theo cách ngẫu nhiên nào đó và cũng chẳng thể lý giải được. Ví dụ một ngày đẹp trời, cả người bạn sưng lên, ngứa ngáy. Bạn có đi khám nhưng kết quả nhận về gọn chung một từ dị ứng. Hay, bạn bị viêm họng trong khi bạn giữ gìn bằng khăn ấm, nước ấm và còn bị từ đông sang hè, năm này qua năm khác dù có chữa thế nào.

Và bệnh nổi mề đay cũng rất ngẫu nhiên mà mắc ở nhiều người. Cứ mỗi lần gió lạnh về là người ngợm sưng vù, khó chịu vô cùng. Người nhẹ thì nổi hạt ít ở cánh tay hay lưng, nặng thì tuy không ảnh hưởng tính mạng nhưng toàn thân sưng lên, làm gì cũng bất tiện. Cô gái trong một bài chia sẻ mới đây nhận được nhiều sự đồng cảm.

Cô gái chia sẻ rằng bị mề đay. Và như trong ảnh, mặt sưng vù, đôi mắt từ to tròn long lanh nay híp lại, nhỏ như đường chỉ. Nhan sắc chỉ sau một đêm của cô gái đã thay đổi đến khó tin.

Bài chia sẻ bệnh trạng của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm

Sau khi tìm hiểu, được biết chủ nhân bài đăng tự so sánh nhan sắc của mình trước và sau khi bị combo viêm mũi mãn tính + nổi mề đay do dị ứng thời tiết là Lam Tuyền, sinh năm 1998, sinh viên ĐH Ngoại Ngữ, Đà Nẵng.

Nữ sinh cho biết mình bị mắc chứng nổi mề đay khoảng 1-2 năm. Năm lớp 9, sau lần ăn ghẹ, mắt cô sưng to như trong ảnh và sau khi khám, cô được chẩn đoán viêm mũi mãn tính.

Từ đó đến nay, mỗi lần thời tiết thay đổi và combo mề đay và viêm mũi lại trỗi lên làm mắt cô bạn sưng húp kèm theo nghẹt mũi, chảy mũi, hắt hơi liên tục vào mỗi sáng sớm, sốt nhẹ vào chiều tối khi thời tiết trở lạnh.

“Mình có đi khám, bác sĩ bảo viêm mũi mãn tính tránh lạnh, bụi, ẩm mốc, không chữa được và có lẽ sống chung với nó cả đời. Mình cũng thử nhiều thuốc nam đông tây nhưng chỉ bớt được khoảng 1-2 tháng rồi tái lại, có khi nặng hơn“, Tuyền chia sẻ.

Nhan sắc của cô gái trước khi biến đổi

Và sau khi biến đổi, ít ai còn nhận ra cô

Phía dưới bài đăng của Tuyền,, nhiều người tỏ ra đồng cảnh ngộ với nhân vật chính:

” Mình cũng bị hồi học cấp 3. Đang đi học bị về nhà luôn. Bị hết cả mặt luôn mà phần cằm thì phần sưng nó lệch nên nhìn dị lắm”.

“Tớ dị ứng thời tiết. Ôi lần bị xưng vêu lên nhưng chỉ bị nửa mặt thôi, lệch nhìn kinh dị lắm!”.

“Hồi nhỏ mình cũng bị như bạn, nhưng giờ hết rồi, thỉnh thoảng mới lên. Trước cứ sưng húp mặt, mũi, tay, chân, lưng lên”.

“Trời má! Mỗi lần nó nổi lên mặt là nhìn kg khác gì mặt heo luôn, 3-4 ngày nó mới xẹp hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất