Sao & Đời Sống

Giáo viên thể dục xinh đẹp gây sốt vì cõng học sinh đi học ngày mưa lũ

Dương Huyền (CTV)
Chia sẻ

Nữ giáo xinh đẹp người Malaysia được cộng đồng mạng ca ngợi sau khi những bức ảnh cô cõng học sinh ngày mưa lũ được lan truyền trên các trang MXH.

Nữ giáo viên được nhắc đến là Farrah Norashikin Juhari (35 tuổi) hiện đang dạy môn Thể dục tại Trường Skolah Kebangsaan Haji Bakar (bang Kedah, Malaysia). Theo World Of Buzz, vào 7h45 ngày 11/10, khu vực trường Bakar bị lũ quét sau những cơn mưa lớn kéo dài, khiến cho mực nước dâng cao tại các phòng học của khối lớp một và hai.

Các học sinh đã nhận được yêu cầu di chuyển tới khu vực cao hơn song một số em cho biết mình để quên hộp ăn trưa và tiền tại lớp nên muốn quay lại lấy. Lo ngại các em có thể gặp nguy hiểm, cô giáo xinh đẹp đã quyết định cõng các em quay lại lớp.

Hình ảnh cô giáo cõng các em học sinh quay lại lớp tìm đồ dùng “gây bão” MXH.

Nhiều em nhỏ ngượng ngùng khi được cô giáo xinh đẹp cõng trên vai.

Norashikin chia sẻ: “Tôi đã cõng 5 em quay lại sảnh lớp học, cách đó vài mét. Nhiều em cảm thấy ngại ngùng nhưng tôi đã giải thích cho các em hiểu rằng, trong trường hợp nguy hiểm, an toàn là vấn đề được đưa lên hàng đầu”. Cô cũng cho biết thêm: “Hôm đó là một ngày hỗn loạn nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên, ngôi trường bị ngập. Mỗi khi có trận mưa lớn, điều này lại diễn ra”.

Cô giáo trẻ đang gây sốt MXH những ngày gần đây.

Cô giáo có gương mặt rất xinh đẹp.

Cô Cikgu Norashikin cho biết mình vừa chuyển đến trường Tiểu học Sekolah Kebangsaan Haji Abu Bakar hồi tháng 1 năm nay và không bao giờ nghĩ, hành động cõng học sinh ngày mưa lũ lại khiến mình nổi tiếng đến thế . “Tôi không hề nghĩ việc làm của mình sẽ nổi tiếng, tôi chỉ hoàn thành trách nhiệm của một người làm nghề giáo”, cô Cikgu Norashikin chia sẻ.

Cô Cikgu Norashikin chia sẻ thêm rằng, cô và đồng nghiệp đã phải rất vất vả quản lý học sinh vì đa số các em đều học lớp một, chưa lường trước được nguy hiểm. Một số em còn tỏ vẻ phấn khích khi được chơi trong nước.

Hành động của cô Cikgu Norashikin được dân mạng hết sức ca ngợi, coi đó là việc làm của lòng dũng cảm và vị tha.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Huyền (CTV)

Tin mới nhất