Sao & Đời Sống

Lần đầu diện bikini, giảng viên xinh như 'hotgirl' Âu Hà My 'đốn tim' fan khi để lộ thân hình 'nóng bỏng mắt'

Khải Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất khi diện bikini của giảng viên xinh như hotgirl Âu Hà My đã khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

Âu Hà My (sinh năm 1994) là giảng viên nổi tiếng tại Hà Nội với ngoại hình xinh xắn, quyến rũ. Dù không động nghệ thuật nhưng cô được khá nhiều người biết đến và yêu mến. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Dù là giảng viên nhưng gu ăn mặc ngoài giờ lên lớp của Hà My được đánh giá là sang chảnh, gợi cảm. Cô từng chia sẻ: “Mình thừa nhận phong cách ăn mặc của mình khá gợi cảm. Tuy nhiên quan điểm của mình là thế này: học và làm việc hết mình thì chơi cũng phải hết mình. Trên giảng đường mình ăn mặc rất kín đáo, thường là áo sơmi, quần âu và áo vest. Những hình ảnh đó mình đã đăng tải trên facebook, thậm chí cả ảnh sinh viên chụp trộm mọi người có thể nhìn vào để đánh giá khách quan.

Còn khi ở nhà và đi chơi với bạn bè, mình nghĩ mặc theo sở thích là bình thường, tự mình biết giới hạn của việc hở đến đâu. Nhiều người hơi có cái nhìn khắt khe về chuyện đi dạy thì từ ăn đến mặc phải chuẩn mực, mình chỉ muốn mọi người nghĩ thoáng ra thôi. Giáo viên hay nghề gì cũng là con người, khi đi làm chúng ta nghiêm túc và tôn trọng ngành nghề đó mới là quan trọng”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà My đã đăng tải bộ ảnh bikini gợi cảm trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Đây là lần đầu tiên cô khoe body “bốc lửa” trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Vóc dáng nữ giảng viên được đánh giá là khá chuẩn với ba vòng cân đối. Được biết, cân nặng hiện tại của Hà My là 49 kg.

Năm 2019, Hà My đã chính thức về nhà chồng bằng một lễ cưới đẹp như mơ và không kém phần trang trọng. Chồng cô, Nguyễn Trọng Hưng còn là một người đa tài, vừa nhảy giỏi lại có khả năng làm MC, đạo diễn. Hiện tại, anh đang làm kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông. Đặc biệt, Trọng Hưng xuất thân trong gia đình giàu có ở thủ đô.

Hiện tại, cả hai vợ chồng có cuộc sống khá viên mãn, thường xuyên đưa nhau đi đến những địa điểm du lịch sang trọng.

Mới đây, cả hai vợ chồng vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất