Sao & Đời Sống

Giận người yêu, cô gái thẳng tay ném phăng điện thoại xuống mương rồi lại hối hận nhảy xuống mò tìm nhưng không thấy

V.P
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái mò mẫm dưới mương nước đục ngầu, đen xì để lần tìm điện thoại khiến dân mạng vừa tội nghiệp, thương cảm, vừa trách cứ cô gái không biết kiềm cách kiềm chế cảm xúc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái mặc áo trắng, lặn ngụp dưới mương nước, tay liên tục quờ quạng tìm vật gì đó khiến dân mạng xôn xao. Theo những tiếng nói chen ngang trong clip thì cô bạn đang tìm lại chiếc điện thoại di động.

Đoạn clip này được cho là ghi lại sự việc xảy ra ở một con mương tại xã Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng.

Cụ thể, theo lời đồn đoán của dân mạng, cô gái trẻ trong lúc cãi nhau với người yêu vì tức giận nên đã ném chiếc điện thoại (được biết là iPhone 6s màu hồng) xuống mương nước bên cạnh. Sau một hồi đôi co qua lại, chàng trai lên xe máy phóng đi, bỏ lại cô gái một mình bơ vơ. Suy nghĩ bình tâm hơn, không hiểu vì tiếc của hay tiếc những dữ liệu lưu trong điện thoại, cô gái liền nhảy xuống mương mò tìm lại vật đã thẳng tay ném đi.

Bất chấp đang mặc quần áo chỉn chu, cô gái quyết tâm tìm lại điện thoại dưới dòng mương nước đục ngầu. Tiếc là đời không như mơ nên dù đã rất cố gắng, cô bạn cũng không tìm lại được chiếc iPhone.

Sau hồi lâu vùng vẫy, cô gái đành tiu nghỉu bỏ về vì không tìm lại được điện thoại.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều rất thương cô gái, đã bị bạn trai bỏ đi còn phải một mình lặn lội tìm lại điện thoại. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, cô gái nên biết cách kìm chế cảm xúc hơn bởi điện thoại chỉ là vật vô tri, chẳng có lý do gì đáng phải ném bỏ đi vì tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

V.P

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất