Sao & Đời Sống

Giám đốc tâm lý nhất hệ Mặt trời: Cho nhân viên nghỉ làm để xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu!

Lê Thanh
Chia sẻ

Một giám đốc đã ký công văn cho toàn bộ nhân viên của mình nghỉ làm chiều mai (23/1), để tập trung toàn lực cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu bán kết.

Hòa chung trong không khí vui mừng sau chiến thắng tại tứ kết của đội tuyển U23 Việt Nam cuối tuần trước, một giám đốc ở Nghệ An đã cho toàn bộ công nhân viên nghỉ làm vào chiều mai, và sẽ nghỉ tiếp 1 ngày nữa nếu Việt Nam chiến thắng Qatar tại bán kết với lý do “tổ chức ăn mừng”.

Công văn được đóng dấu đỏ cực hoành tráng của giám đốc yêu bóng đá.

Được biết, vị giám đốc trẻ này tên là Nguyễn Thành Chung, ở Yên Thành, Nghệ An. Anh là một người rất yêu bóng đá và là một thủ môn xuất sắc trong đội bóng của mình. Trang Facebook cá nhân của anh ngập tràn ảnh màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ yêu thích môn thể thao vua, vị giám đốc trẻ còn truyền tình yêu đó cho vợ và 2 con trai. Cậu con trai lớn của anh cũng tỏ ra có năng khiếu chơi bóng qua những bức ảnh anh chia sẻ.

Chân dung vị giám đốc trẻ tâm lý nhất hệ Mặt trời.

Anh không ngại ngần chia sẻ niềm tự hào với đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng tại tứ kết.

Con trai lớn của anh cũng rất yêu thích và có năng khiếu chơi bóng.

Sau khi công văn được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận ngưỡng mộ vị giám đốc trẻ và chúc cho anh luôn giữ được niềm đam mê bóng đá như vậy.

Tài khoản N.T bình luận: “Thế mới là giám đốc chứ, vừa tâm lý với công nhân vừa yêu bóng đá. Tôi mong cho đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng để cho giám đốc và toàn thể công nhân đc nghỉ thêm một ngày nữa để ăn mừng chiến thắng nhé!”

Bạn Y.N hài hước: “Đến cả công ty cũng cho nhân viên nghỉ việc, mà nhà trường không cho học sinh nghỉ thì đúng là một… “tội ác”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất