Sao & Đời Sống

Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam mang đến bữa tiệc 8/3 hoành tráng cho chị em nhà Kosxu

T.H
Chia sẻ

Với tình yêu dành cho Kosxu, doanh nhân Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng nhưng đầy hoành tráng cho chị em nhân ngày 8/3 vừa qua.

Luôn chu đáo, cầu toàn và quan tâm đến các thành viên trong kênh phân phối là điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam. Đó chính là lý do mà chị đã tổ chức buổi tiệc Happy Women Day’s cho hệ thống vào ngày 8/3 vừa qua tại không gian sang trọng của 6 Degrees (số 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội), với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ trẻ và toàn hệ thống.

Mọi thứ được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo trong không gian đủ để yêu thương lan tỏa và sẻ chia.

Buổi tiệc Kosxu Happy Women’s Day là buổi tiệc dành riêng cho tất cả chị em của đại gia đình Kosxu, là sự tri ân mà phía công ty muốn dành cho các bạn trong hệ thống. Bởi lẽ, các bạn xứng đáng có được điều đó sau những năm tháng cùng góp sức phát triển kênh.

Qua đó, công ty Kosxu nói chung và riêng nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Hương cũng muốn thông qua buổi tiệc đặc biệt này để cảm ơn tất cả các bạn trong hệ thống vì đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường dài cùng nhau xây nên một tập thể đoàn kết vững mạnh, một đại gia đình Kosxu phát triển rộng khắp như hiện nay.

Có được Phạm Thị Thu Hương hiện tại là kết quả của quá trình lao động không ngừng nghỉ, luôn luôn học hỏi, trau dồi mỗi ngày những kiến thức, kỹ năng bán hàng và hơn hết là cô luôn nung nấu niềm đam mê, tình yêu với Kosxu để ngọn lửa ấy vẫn cứ cháy mãi một cách mãnh liệt.

Hiện tại, Thu Hương hiện là một mẹ bỉm sữa đáng mơ ước của nhiều người khi có một tổ ấm đủ đầy, với người chồng biết quan tâm, chia sẻ từ công việc đến cuộc sống và một nhóc tỳ kháu khỉnh, bụ bẫm.

Ông Nguyễn Việt Sơn là người bạn đời của cô và anh cũng đang đảm nhận vai trò Phó giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam.

Cả hai đã không ngừng nỗ lực, cùng nhau xây dựng và phát triển Kosxu tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh. “Đôi trai tài gái sắc” luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, là tấm gương cho các bạn trong hệ thống học hỏi và phấn đấu. Vì họ không chỉ là vợ chồng, mà còn là những người bạn thân thiết, đồng nghiệp tương trợ nhau trong kinh doanh. Và hơn hết, họ cùng chung một mục tiêu là đưa Kosxu trở thành một trong những sản phẩm chất lượng được chị em tin dùng và lựa chọn đầu tiên.

Nữ doanh nhân là người cá tính nhưng cũng rất giàu tình cảm, trong buổi tiệc chị đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc khi hòa chung niềm vui cùng các bạn trong hệ thống.

Không chỉ dừng lại ở một buổi tiệc như thế này, Phạm Thị Thu Hương mong muốn sẽ tạo ra nhiều sân chơi mang ý nghĩa gắn kết hơn nữa cho các bạn trong hệ thống thể hiện bản thân. Năm 2019, hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ hơn nữa của đại gia đình Kosxu chỉ cần ở đó có người thuyền trưởng nhiệt huyết và bản lĩnh như Phạm Thị Thu Hương.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất