Sao & Đời Sống

Giám đốc chơi lớn: Thưởng ngay 3 triệu cho mỗi nhân viên, yêu cầu để ảnh Facebook là Quang Hải, Tiến Dũng

Lê Thanh
Chia sẻ

Ngoài ra, giám đốc còn điều xe đưa đón toàn bộ nhân viên đi dự tiệc mừng, cả công ty nghỉ tới hết 28/1 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết.

Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar chiều hôm qua, rất nhiều các công ty đã quyết định thưởng nóng cho nhân viên của mình, đãi tiệc toàn công ty và cho nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển đá trận chung kết.

Ngoài những doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, đài thọ toàn bộ chi phí cho người thân của các cầu thủ sang Trung Quốc tham dự trận cầu lịch sử, thì hầu hết các công ty tư nhân đều thưởng nóng 1 triệu đồng cho mỗi nhân viên để ăn mừng. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 tờ công văn gây choáng: mỗi nhân viên được thưởng hẳn 3 triệu đồng!

Tờ công văn gây choáng với số tiền thưởng lên đến 3 triệu đồng cho mỗi nhân viên.

Cụ thể, trong công văn quyết định của công ty Trung Vàng có 4 điều:

Điều 1: Thưởng toàn bộ nhân viên công ty, chi nhánh 1, chi nhánh 2 mỗi người 3 triệu đồng.

Điều 2: Vào lúc 17h ngày 24/1, công ty tổ chức ăn mừng để phát thưởng, có xe đưa đón. Ai vắng mặt thì coi như không có.

Điều 3: Tất cả nhân viên công ty được nghỉ tới ngày 28/1 để tập trung cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Điều 4: Từ ngày 24/1, tất cả các tài khoản Facebook của nhân viên công ty phải để ảnh Quang Hải hoặc thủ môn Tiến Dũng. Ai không chấp hành phạt ngay 1 triệu đồng vào tiền thưởng Tết.

Giám đốc Phạm Trung Vàng thưởng lớn cho nhân viên sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

Được biết, công ty của giám đốc Trung Vàng ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận kinh doanh thương mại và dịch vụ. Không chỉ thưởng tiền cho nhân viên, vị giám đốc này còn yêu cầu mọi người phải để ảnh của Quang Hải hoặc thủ môn Tiến Dũng là ảnh đại diện Facebook như 1 cách tri ân những người hùng của bóng đá Việt Nam.

Để làm gương, chính anh cũng đã thay ảnh thủ môn Tiến Dũng làm ảnh đại diện. Đây đúng là vị giám đốc yêu bóng đá nhất khu vực Nam bộ rồi!

Ngoài tình yêu với bóng đá, giám đốc Trung Vàng cũng là một người tích cực làm từ thiện. Anh hay tổ chức các buổi gặp mặt, giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống trong tỉnh Ninh Thuận. Mới đây, anh đã tổ chức tặng quà cho những bà con nghèo ở huyện Bác Ái (Ninh Thuận) để bà con vui cùng chiến thắng của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất