Đẹp

Giấc mơ hoa hậu của nàng hotgirl chuyển giới từng là nam sinh 'xấu xí'

Giai Kỳ
Chia sẻ

Ngắm nhìn những hình ảnh của hotgirl xinh đẹp này, khó ai có thể nghĩ rằng cô nàng từng là một chàng trai nam tính với nước da ngăm đen.

Vừa qua, cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng LBGT được một phen “há hốc mồm” khi chứng kiến hình ảnh một chàng trai “lột xác” thành cô gái nóng bỏng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Danh tính cô nàng xinh đẹp đó chính là Tây Hà, sinh năm 1993.

Ngoại hình sau khi bước lên bàn mổ của hotgirl được cư dân mạng hết lời khen lời với những đường nét hài hòa, thân hình quyến rũ, những nét nam tính trên khuôn mặt và cơ thể đã không còn. Nếu không nói ra, không ai có thể nghĩ rằng Tây Hà từng là một anh con trai.

hotgirl chuyen gioi - Copy

Hình ảnh khác biệt trong cùng 1 người khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên.

Tây Hà tên thật là Đỗ Minh Tiến, từng là nam sinh viên một trường đại học tại Tp.HCM. Khi còn mang trong mình hình hài của một người con trai, Tiến có ngoại hình khá nam tính, gương mặt góc cạnh và làn da ngăm sạn. Mặc dù sinh ra là nam giới nhưng Tiến lại có khát khao trở thành người phụ nữ đẹp và ước mơ xa hơn là trở thành hoa hậu. Cũng do vậy mà chàng trai này thường bị bạn bè trêu chọc vì những biểu hiện, cử chỉ nữ tính của mình.

hotgirl 1

Chàng trai năm nào đã trở thành một cô nàng nóng bỏng, xinh đẹp.

hotgirl 2

Làm sao tin được đây từng là một chàng trai cơ chứ!

Để thực hiện ước mơ và khát khao cháy bỏng của mình, Minh Tiến tự an ủi bản thân bằng việc giả gái. Tiến chia sẻ: “Trước giờ mình luôn tốn rất nhiều tiền vào mỹ phẩm và việc làm đẹp cũng như là quần áo và trang phục. Nhưng những điều đó không giúp mình xinh đẹp, cũng không giúp mình giống một cô gái được”.

hotgirl 3

Hotgirl Tây Hà hiện tại sau cuộc phẫu thuật thành công.

Vấn đề tiền bạc cũng cản trở Tiến đến với con đường phẫu thuật, chuyển giới: “Mình luôn mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ, được cải thiện vẻ bên ngoài để kiếm được một người bạn có thể chia sẻ cùng mình trong cuộc sống. Mình muốn có được một công việc tốt, có thêm được nhiều bạn bè và có được một người yêu. Hơn tất cả, mình mong được gia đình chấp nhận bản thân và được xã hội công nhận mình là một người con gái thật sự chứ không phải là một chàng trai giả gái nữa. Tuy nhiên, điều đó dường như xa xỉ quá với một người có thu nhập thấp như mình.”

hotgirl 4

Bạn không nhầm đâu, họ cùng là 1 người đấy!

May mắn đã mỉm cười với Tiến vì sau khi tốt nghiệp, Minh Tiến tham gia cuộc thi Perfect Beauty do viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức và trở thành người thắng cuộc. Nhờ đó, Minh Tiến đã được chỉnh sửa khiếm khuyết trên khuôn mặt để trông nữ tính hơn và mạnh dạn phẫu thuật nâng ngực để thực hiện ước mơ trở thành người phụ nữ thực sự. Minh Tiến đã “lột xác” toàn diện với những ca phẫu thuật cắt mắt, nâng mũi, nâng ngực, tiêm cằm… và chỉnh hình răng. Hiện tại, chàng trai đen ngòm năm xưa đã biến thành một hot girl xinh đẹp và quyến rũ với tên hoàn toàn mới mẻ: Tây Hà.

hotgirl 5

Tây Hà xinh đẹp với giấc mơ thành Hoa hậu chuyển giới.

Giờ đây sau khi khát khao được làm phụ nữ đã thành hiện thực, Tây Hà còn mơ ước về ngày trở thành hoa hậu dành cho người chuyển giới. Hãy cùng chúc cho giấc mơ của “anh chàng” dám sống thật với giới tính của mình sẽ thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất