Sao & Đời Sống

Giả vờ ‘chanh sả’ với suất ăn giá 400.000 đồng, nhà hàng nhận về toàn những bình luận cực mỉa của dân mạng

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nếu ai đổ cho suất ăn bị dân mạng “ném đá” vì người chụp ảnh chưa “có tâm”, sắp xếp kém,… thì cũng thật không công bằng.

Mới đây, một trường hợp gặp phốt bực mình khi được ăn mới đây được chia sẻ trên trang BuzzFeed đã được dân mạng chú ý. Hình ảnh và câu chuyện trong bài đăng này làm nhiều người đồng cảm vì vừa bực, vừa buồn cười do thân chủ “số nhọ”.

Theo đó, cô nàng có tên Jemima Skelley đã gọi suất ăn hơn 400.000 đồng mà được trả về có lát bánh mì, nửa quả bơ, tí xíu phô mai và một nhúm muối. Chưa hết đâu, phần ăn này chỉ được bày thẳng lên khay chứ không hề có lấy 1 cái đĩa.

Bạn có đủ bình tĩnh nếu như vừa mua suất ăn này với già 400.000 đồng.

Khách hàng đã phàn nàn rằng: “Để tôi vào đề luôn nhé, tôi đã gọi phần ăn bao gồm bánh mì nướng và quả bơ với giá 18USD, và đây là thứ mà họ trả cho tôi đây.

19 USD? 18? USD? Cho một quả bơ cắt nham nhở còn chưa lột vỏ, một lát bánh mì nguội ngắn và một nhúm phô mai thậm chí không đủ để nhặt lên chứ đừng nói là phết vào bánh?

Thậm chí không có lấy một quả trứng? Hay không có một cái đĩa luôn?”.

Theo lời khổ chủ, khi kiểm tra thực đơn thì cô phát hiện sự thật đau lòng tiếp theo khi nhúm phô mai như cho người tí hon kia ăn có giá 4,5 USD (gần 100.000 đồng).

Khi thưởng thức thì cô nàng há hốc miệng vì miếng bánh mì thậm chí còn lạnh ngắt, vả quả bơ thì bị cắt gọt cẩu thả tới mức nhìn thôi đã chẳng buồn ăn.

Sau một chuỗi bực tức, tác giả bài viết kết luận rằng, đã tới lúc mấy quán cafe sang chảnh, chanh sả nên dừng mấy kiểu phục vụ dở bét mà cứ tưởng thế là hay đi. Còn dân mạng thì cũng được dịp mỉa mai “giá chanh sả nhưng nhà hàng phục vụ cứ như đồ thừa bày trên thớt”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất