Sao & Đời Sống

Gia đình Tiên Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19 và hạn mặn ở miền Tây

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, bố Tiên Nguyễn - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm chống dịch COVID-19 và giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.

Sau nhiều ngày điều trị tại Việt Nam, Tiên Nguyễn - con gái của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vừa nhận kết quả âm tính lần 1 với COVID-19. Trên trang cá nhân, cô viết: “Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1 với COVID-19. Thương ba má, gia đình và bạn bè… không được ngon giấc để ngóng tin con từng ngày.

Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh lớn hơn bao giờ hết“.

Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn cho biết cô nàng sẽ luôn đồng hành cùng gia đình trong các hoạt động chống bệnh dịch sắp tới đây.

Mới đây, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM để trao tặng tiền và hiện vật ủng hộ chống dịch COVID-19. Tại đây, ông đã thông báo sẽ ủng hộ thêm 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây và 25 tỷ đồng còn lại để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch.

Gia đình sẽ tiếp tục có những hoạt động chung sức vì cộng đồng, con số cụ thể sẽ được thông báo sau khi tổng kết lại.

Trước đó, gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19. Ngay sau đó, hành động này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng.

Thông tin gia đình doanh nhân ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho công tác chống COVID-19 nhận được đông đảo sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất