Sao & Đời Sống

Vừa ủng hộ 30 tỉ đồng, gia đình Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng 5.000 m2 làm khu cách ly phòng dịch COVID-19

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh phòng dịch... đều được siêu thị nhà rich kid Tiên Nguyễn đáp ứng đầy đủ.

Mới đây, tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - bố của rich kid Tiên Nguyễn đã tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của gia đình làm khu cách ly phòng chống dịch COVID-19.


Bỏ ra 30 tỉ ủng hộ việc phòng chống dịch COVID-19, bố ruột bệnh nhân Tiên Nguyễn giàu cỡ nào ?

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục đóng góp vào việc phòng chống dịch COVID-19

Siêu thị này nằm ở cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu, Tây Ninh với diện tích 5.000 m2. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bàn giao mặt bằng lại cho tỉnh Tây Ninh trong 2 ngày qua và đã được đưa vào hoạt động từ chiều tối ngày 21/3.

Khu cách ly này sẽ nhận những công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh phòng dịch… đều được siêu thị này đáp ứng. Bên cạnh đó, không gian rộng và thoáng đãng của siêu thị này được đánh giá là phù hợp để trở thành nơi cách ly.

Khu cách ly vừa được trang bị thêm cơ sở vật chất để đưa vào sử dụng. Ảnh: Thanh Niên Online

Hiện tại, Tây Ninh đã đón và cách ly tập trung hơn 1.100 người nhập cảnh. Dự báo số lượng người thuộc diện này sẽ tăng cao trong những ngày tới, do đó, việc có thêm một nơi cách ly như siêu thị miễn thuế Mộc Bài là điều cần thiết.

Trước đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp hơn 6 tỉ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19. Chưa dừng lại ở đó, vị đại gia này tiếp tục ủng hộ thêm 30 tỉ đồng, trong đó, 5 tỉ đồng để giúp đỡ người dân miền Tây trong đợt hạn mặn lịch sử và 25 tỉ đồng còn lại để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn - rich kid Tiên Nguyễn cũng là bệnh nhân dương tính với COVID-19 thứ 32 tại Việt Nam. Trước đó, Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17 N.H.N khi tham gia show thời trang châu Âu.

Rich kid Tiên Nguyễn hiện đang được điều trị cách ly.

Sau nhiều ngày điều trị tích cực, Tiên Nguyễn đã âm tính lần một với COVID-19. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất