Sao & Đời Sống

Gia đình nuốt nước mắt tổ chức sinh nhật sau 4 ngày tang lễ cho Á hậu tử nạn cùng tỉ phú Vichai

Long Anh
Chia sẻ

4 ngày sau tang lễ, gia đình Nursara Suknamai vẫn cố gắng thổi nến trong sinh nhật lần thứ 33 của cô.

Ngày 6/11 năm nay là sinh nhật tròn 33 tuổi của cựu Á hậu xấu số nhưng lại diễn ra trong không khí vô cùng đau buồn tại ngôi chùa Phoem Than, Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani, Thái Lan.

Gia đình Á hậu Thái nén đau thương để tổ chức sinh nhật lần thứ 33 cho cô.

Mẹ cô không kìm được nước mắt khi hát mừng sinh nhật con gái. Bà phải nhờ một người cháu thổi nên cho con gái mình.

Rất đông bạn bè của Nursara đã có mặt ở buổi tiệc đặc biệt này, để cầu nguyện những điều an lành nhất cho nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh. Trong bữa tiệc, bánh ga tô và hoa, nến được đặt trước linh cữu của người đẹp. Một chú gấu màu vàng như một món quà sinh nhật được bạn thân gửi tặng cô.

Nursara Suknamai sinh năm 1985, tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ ngoại giao, Khoa Truyền thông sau đó, cô tiếp tục lấy được tấm bằng Thạc sĩ chuyên ngành Khách sạn của trường Đại học Bangkok, Thái Lan.

Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào năm 2005 và là diễn viên của đài CH7 từ năm 2006 đến năm 2011.

Hình ảnh cuối cùng của cựu Á hậu Nursara Suknamai trên trang cá nhân.

Nursara Suknamai qua đời tối ngày 27/10 cùng chủ tịch Vichai và 3 người khác trong vụ nổ trực thăng bên ngoài sân King Power tại Leicester, Anh. Tang lễ của Á hậu quá cố đã chính thức diễn ra vào ngày 3/11 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất