Sao & Đời Sống

Gia đình hot nhất MXH Ba Duy - Nam Thương cực cute trong thử thách 10 năm - 10 years challenge

Hà My
Chia sẻ

Bố mẹ Đậu quả không hổ danh là hot boy, hot girl trong lòng người hâm mộ.

Thử thách 10 năm” đang chiếm sóng trên tất cả các diễn đàn mạng xã hội. Lý do “hot hit” của trào lưu này có thể giải nghĩa là vì người chơi có cơ hội được nhìn lại chính mình 10 năm trước. Mà dấu mốc thập kỷ thì đương nhiên là quan trọng rồi.

Và gia đình nhà Đậu cũng không nằm ngoài trào lưu này. Nhìn bố mẹ Đậu 10 năm trước thì có lẽ ai cũng phải thốt lên không hổ danh là hot boy hot girl nổi tiếng một thời.

10 năm trước, hot boy “đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” sở hữu gương mặt baby cùng mái tóc dài đúng chuẩn Hàn Quốc. Giờ đây thì bố Đậu trông trưởng thành hơn nhưng nét đẹp ngày nào thì vẫn còn vẹn nguyên.

Trông Ba Duy chỉ trưởng thành hơn mà thôi còn độ cute thì vẫn như ngày nào

Bố Đậu giờ trông cool ngầu chưa này

Nam Thương chính là hot girl sở hữu khuôn mặt tròn đẹp nhất. Trông cô nàng của ngày xưa vẫn mi nhon, trong sáng và cực kì dễ thương. Giờ đây khi đã là bà mẹ một con thì hot mom này trông sang chảnh, xinh đẹp hơn bội phần.

Mẹ Đậu hồi còn xì teen

Gương mặt xinh xắn của Nam Thương chiếm được nhiều cảm tình của mọi người

Bây giờ thì nhìn Nam Thương cực sang chảnh và xinh đẹp

Mẹ Đậu sở hữu nhan sắc cực đáng ghen tị đấy

Hình ảnh của gia đình hot nhất MXH. Ảnh: FB

Nhìn lại 10yearschallenge năm mới thấy thời gian đã trôi nhanh đến thế nào, chớp mắt cái 10 năm đã trôi qua. Cùng đánh dấu mốc quan trọng này lại để xem 10 năm tới bản thân đã thay đổi như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất