Sao & Đời Sống

Ghê rợn trước bộ ảnh kỷ yếu kinh dị không dành cho những người yếu bóng vía

Mina
Chia sẻ

Hóa thân thành những hồn ma ghê rợn, cộng thêm thần thái "diễn sâu", học sinh lớp 12A10 trường THPT Tô Hiệu (Sơn La) đã tạo ra một bộ ảnh kỷ yếu rùng rợn chưa từng có.

Tháng Giêng qua đi, chẳng mấy chốc một mùa hè chia ly lại đến với học sinh cuối cấp, nhất là học sinh lớp 12 chuẩn bị bước chân và ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Những hồi ức, kỷ niệm cùng nhau đến lớp, giờ tan trường hay các hoạt động ngoại khóa đều được mọi người cất vào một góc để mai này khi trưởng thành sẽ cùng ôn lại. Cùng với lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối cấp, ảnh kỷ yếu là cách họ lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ảnh kỷ yếu không chỉ đơn thuần là con gái mặc áo dài, con trai diện vest, thay vào đó là những ý tưởng chụp ảnh “không giống ai” của giới trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bộ ảnh kỷ yếu khiến người xem phải rùng mình, thậm chí ám ảnh ngay khi nhìn thấy. Tuy nhiên, sự độc lạ của chúng lại thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bộ ảnh là sản phẩm của lớp 12a10 trường THPT Tô Hiệu (Sơn La).

Bộ ảnh gắn mác ” ảnh kỷ yếu”, nhưng khi xem đa phần mọi người đều lầm tưởng đây là ảnh quảng cáo cho một bộ phim kinh dị hay bộ ảnh chào đón Halloween.

Lấy khung cảnh lớp học, 45 thành viên trong lớp khiến người xem dựng tóc gáy.

Trái với số đông thích chụp bộ ảnh mang phong cách tươi sáng, trẻ trung thì học sinh lớp 12A10 “chơi trội” lại hóa thân vào những bóng ma ghê rợn.

Ngoài việc hóa trang xuất sắc để trông giống những hồn ma thực sự, các nữ sinh, nam sinh còn vận dụng khả năng “diễn sâu” của mình.

Bộ ảnh được chụp từ 19h30 đến 21h.

Từ bối cảnh, trang phục, đạo cụ đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, phù hợp với concept kinh dị.

Hiệu ứng đen trắng đầy vẻ liêu trai khiến người xem cảm giác như bản thân đang lạc vào “rừng” ma nữ ghê rợn và ám ảnh.

Đừng quên bản tính của học sinh, sinh viên là vui nhộn dù muốn biến hóa độc lạ như thế nào thì họ cũng không thoát khỏi sự năng động, vui nhộn của mình.

Thanh xuân rồi sẽ đi qua nhưng những hồi ức sẽ còn đẹp mãi.

Tà áo dài mộng mơ trên xuân trường vẫn có mặt trong bộ ảnh kỷ yếu có 1-0-2 này!

Bạn Nguyễn Phương Uyên (một thành viên của lớp 12A10) chia sẻ: “Bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những khoảnh khắc tuổi trẻ của chúng mình. Mai này, khi sống giữa dòng đời đầy rẫy bon chen, nhìn lại những tấm hình năm đó đã chụp cùng bạn bè, mình sẽ vẫn thấy được sự hồn nhiên trong nụ cười và ánh mắt. Bên cạnh đó, những bức ảnh trên cũng ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm về thời thanh xuân chúng ta bên nhau và sống hết mình cho tuổi trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất