Sao & Đời Sống

Gây lú nhất MXH hôm nay: Chơi trò 'ngược về quá khứ', chơi xong đảm bảo… bay mất luôn não!

Theo Helino
Chia sẻ

Vì độ khó của game mà clip hướng dẫn chơi trò "Ngược về quá khứ" bỗng được share rầm rộ trên MXH ngày hôm nay!

Dân tình MXH hôm nay “mạnh tay” share một chiếc clip có nội dung gây lú vô cùng. Nhân vật chính của clip là một cô bạn xinh xắn, diện trang phục cosplay. Cô bạn bày mọi người cách chơi trò “Ngược về quá khứ” bằng cách thay đổi cách gọi của 5 ngón tay trên 1 bàn tay.

Mọi người xung quanh cô gái có vẻ rất bình thản khi tham gia chơi trò song, dưới góc nhìn của dân mạng thì trò này lại khó hiểu vô cùng. Khó nhất là quy luật gọi tên các ngón tay sau khi “ngược về quá khứ”. Một số ý kiến hóm hỉnh cho rằng đây chính là trò chơi không cần dùng não mà nếu có dùng thì sau khi bạn chơi xong cũng sẽ bay mất luôn não.

Và gây hoang mang hơn nữa khi chính cô gái hướng dẫn dân mạng “game” này chốt 1 câu cuối clip: “Có người chơi 8 năm rồi vẫn chưa hiểu đó mấy bạn”.

What?

Cảnh báo game bay mất não: Hỏi thật, bạn có hiểu luật chơi không?

00:01:41

Cảnh báo game “bay mất não”: Hỏi thật, bạn có hiểu luật chơi không?
Dân tình đã tham gia bàn tán rôm rả bên dưới clip hướng dẫn cách chơi trò “Ngược về quá khứ”.

Minh Phát tìm ra được 1 quy luật để chơi trò này nhưng cũng rất… khó hiểu: “Ngón trước chỉ ngay ngón nào thì ngón kế tiếp sẽ là số của ngón trước đó. Easy game. Cho bạn nào vẫn chưa hỉu: Theo thứ tự 1 - 5 ứng với 5 ngón, khi quay ngược thời gian nếu chỉ ngẫu nhiên ngón nào đó ví dụ chỉ ngay ngón út là số 1 xong chỉ ngón tiếp theo ví dụ chỉ ngón giữa thì ngón giữa này sẽ mang số của ngón út (số 5) tiếp tục chỉ ngón cái thì ngón cái sẽ mang số của ngón giữa (số 3)”.


“Là như thế này bình thường là ngón cái -1, ngón trỏ -2, ngón giữa - 3, ngón nào thì ngón tiếp theo sẽ theo số khi lúc bình thường. Ví dụ, ngược chiều quá khứ chỉ ngón cái là 3 thì ngón tiếp theo dù có chọn ngón nào thì nó cũng là 1 ở đây mình chọn ngón đeo nhẫn (vì ngón cái -1), chọn tiếp ngón út thì nó mang giá trị của ngón đeo nhẫn lúc bình thường là - 4“, Hoàng An cũng tham gia lý giải.

Mai Nguyễn: “Thôi xin đừng các bạn đừng ăn mày quá khứ nữa, rụng mất não mình rồi”.

Trinh Mai: “Coi xong clip này mình chính thức mất trí nhớ quá khứ luôn”.

Còn bạn, bạn có hiểu quy luật chơi trò này không?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất