Sao & Đời Sống

Gãy chân ngay ngày đính hôn, cô dâu kiêm luôn tài xế rước chú rể đến tận nơi làm lễ khiến nhiều người thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trang phục đặc biệt mà chú rể diện trong ngày đính hôn, cũng khăn đội đầu, cũng áo dài...nhưng chú rể lại mặc quần lửng và một chân trần, một chân mang dép quai hậu khiến nhiều người không khỏi bật cười trước hình ảnh này. 

Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người, chính vì thế, bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn mọi thứ trong ngày quan trọng ấy phải diễn ra thật suôn sẻ. Thế nhưng, những sự cố bất ngờ có thể ập đến bất kỳ lúc nào mà chẳng ai đoán trước được, chính vì thế, nhiều cặp cô dâu chú rể đành ngậm ngùi “dở khóc dở cười” nếu xui rủi sự cố rơi trúng đầu mình.

Đó cũng chính là câu chuyện của cặp cô dâu chú rể dưới đây, theo đó, ngày đính hôn của cặp đôi đã được lên kế hoạch từ trước. Trong khi cặp đôi cũng như họ hàng hai bên đang háo hức chuẩn bị cho ngày quan trọng thì bất ngờ chú rể bị tai nạn dẫn đến gãy chân phải bó bột.

Thế nhưng, ngày đã định, tiệc đã đặt, khách đã mời… khiến cặp đôi không còn cách nào khác đành tiến hành tổ chức hôn lễ như đã tính toán từ trước.

Và tất nhiên, với cái chân đang phải bó bột, thay vì chú rể phải rước cô dâu thì nay tình thế đã đổi ngược lại: cô dâu đi “rước” chú rể, tự tay lái xe chở chú rể đến gia đình 2 bên để làm lễ.

Đáng chú ý hơn nữa chính là trang phục đặc biệt mà chú rể diện trong ngày đính hôn, cũng khăn đội đầu, cũng áo dài…nhưng chú rể lại mặc quần lửng và một chân trần, một chân mang dép quai hậu khiến nhiều người không khỏi bật cười trước hình ảnh này.

Sự cố tai nạn bị gãy chân khiến chú rể diện trang phục cưới hỏi hơi lạ mắt.

Cô dâu đi “rước” chú rể.

Được biết, cô dâu Võ Thị Diễm Như, sinh năm 2000 ở Cà Mau. Trò chuyện với báo Trí thức trẻ, Diễm Như cho biết:

“Hôm đám cưới, cả xóm em còn xôn xao hơn cả trên facebook hôm nay luôn. Đoàn rước dâu đi đến đâu là mọi người chạy theo chụp ảnh hoặc đứng lại nhìn đến đó, rầm rộ cả đoạn đường dài.

Mọi người trong nhà cứ sợ vợ chồng chúng em ngại vì ai cũng nhìn và cười đùa, trêu chọc. Nhưng chúng em thấy rất bình thường, chuyện cũng không ai mong muốn, hơn nữa lúc đám cưới không khí vui vẻ lắm.

Coi như vợ chồng em chơi lớn một lần xem chúng bạn có trầm trồ không”. Mặc dù bị đau chân nhưng cô dâu chú rể vẫn tươi cười đi từng bàn cụng ly, chào đón khách đến chung vui trong ngày trọng đại.

Cô dâu lái xe chở chú rể cùng quan viên hai họ trên đường làng.

Dẫu chân đau, phải bó bột nhưng là ngày vui, ngày trọng đại nên gương mặt ai cũng hiện rõ sự phấn khởi.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh đáng yêu của cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

Thành viên K.L bình luận: “Nhìn họ giản dị nhưng hạnh phúc, thấy ấm áp lắm. Dẫu gì cũng cưới được cô vợ xinh, thanh niên chịu đau một chút cũng chẳng hề hấn gì nhỉ?”.

“Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc, đong đầy nụ cười như lúc này nhé. Thấy mà tội nghiệp cho chú rể quá”, Hoàng Hương bình luận.

“Trang phục cưới của chú rể vẫn rất đẹp nếu nhìn từ phần eo trở lên nhé, các bạn đừng có soi nữa, chú rể mắc cỡ bây giờ”., Uyên viết.

“Cặp đôi quá dễ thương luôn, trông cứ ấm áp làm sao ấy, ghen tị quá, chúc hạnh phúc 2 bạn”, Cánh Chim Bay bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất