Sao & Đời Sống

Gay cấn: Top 20 người đẹp trong Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bước vào những phút ‘quyết chiến’ cuối cùng

T.H
Chia sẻ

Vòng 3 cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ đang tiến đến giai đoạn gay cấn nhất với phần thể hiện tài năng của Top 20 người đẹp.

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang trở thành tâm điểm bàn luận vô cùng sôi nổi của mọi game thủ. Ai nấy đều ra sức bình chọn cho các kiều nữ để mong rằng “crush” của mình có thể đạt được danh hiệu Miss.

Vòng 2 của cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã kết thúc với danh sách 20 thí sinh lọt vào vòng Chung kết. Trải qua chặng đường “thử thách voting” cam go, các bảng xếp hạng luôn thay đổi liên tục khiến BTC và cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vô cùng đau đầu. Trong số hàng ngàn thí sinh dự thi, đã có 20 cô gái vô cùng xuất sắc lọt vào vòng chung kết và đang chạy đua nhau để tìm ra top 10 chung cuộc.

Nhan sắc của Top 20 cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ vô cùng quyến rũ, mỗi người một vẻ. Thế nhưng, tất cả các cô gái đều có cả “sắc lẫn tài” mới có thể đi sâu vào vòng trong đến như vậy.

Trong giai đoạn này, các thí sinh sẽ phải quay video clip theo chủ đề “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong tôi” gửi về cho BTC. 20 thí sinh sẽ kêu gọi cũng như thu hút khán giả bình chọn cho mình để tìm ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi chung cuộc được diễn ra tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

Hiện tại, cuộc thi đang bước vào thời điểm gay cấn nhất - thời điểm nước rút. Các người đẹp đã có những đoạn clip ấn tượng nhất gửi về BTC. Hãy truy cập vào đây để có thể theo dõi cũng như bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Ngoài ra, một thông tin vô cùng hấp dẫn liên quan đến cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đó chính là, bộ 3 Ban giám khảo quyền lực đã chính thức lộ diện. Bích Phương sẽ là giám khảo nữ duy nhất trực tiếp đồng hành cùng cuộc thi, theo sát các thí sinh trong suốt quá trình tham gia thử thách tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

Chính vì vậy khi ngồi ở vị trí ban giám khảo của Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Bích Phương sẽ mang đến một làn gió mới đầy thú vị cho một cuộc thi tài năng và nhan sắc. Hai gương mặt còn lại giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho Vòng chung kết cuộc thi chính là Nhà thiết kế Lê Long Dũng và anh Bùi Minh Phương - Giám đốc mảng Game VNG.

Giờ G sắp điểm rồi, các game thủ nhanh tay bình chọn để tìm ra Top 10 mỹ nhân xứng đáng nhất được lọt vào vòng chung khảo nhé!

Thể lệ vòng 3: http://vltkm.zing.vn/su-kien/miss-vo-lam-truyen-ky-mobile/the-le-134.html

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Bá Chiến Mỹ Nhân tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất