Sao & Đời Sống

Gặp nhau tại Đường lên đỉnh Olympia, cặp đôi quyết định cầu hôn bằng… vòng nguyệt quế

Thanh Nga
Chia sẻ

Dũng là thí sinh của tuần 2 tháng 2 quý 2 năm Olympia thứ 12. Còn Hằng là thí sinh thi tuần 1 tháng 1 quý 2 năm Olymia thứ 15.

”Đấu trường” Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã là nơi để những nhân tài kiệt xuất cạnh tranh, thi đấu với nhau, tranh giành vòng nguyệt quế. Nhưng cũng từ ”đấu trường” này, nhiều cặp đôi đã gặp gỡ và yêu nhau, ví dụ như Mai Thanh Tiếp và Nguyễn Thanh Xuân (Đường lên đỉnh Olympia 2006), Phạm Văn Thắng và Phương Quỳnh… Mới đây, lại có thêm một cặp đôi nữa nên duyên từ Olympia. Đó là Trần Thị Thu Hằng (quê ở Thanh Hoá) và Trần Anh Dũng (quê ở Vĩnh Phúc).

Cặp đôi nên duyên từ Đường lên đỉnh Olympia cầu hôn nhau bằng… vòng nguyệt quế

Dũng là thí sinh của tuần 2 tháng 2 quý 2 năm Olympia thứ 12. Còn Hằng là thí sinh thi tuần 1 tháng 1 quý 2 năm Olymia thứ 15. Ngày Hằng thi thì Dũng có ngồi trên hàng ghế khán giả để xem, nhưng lúc ấy cũng chỉ biết nhau chứ chưa nói chuyện gì với nhau cả.

Sau này, Olympia tổ chức Gala 15 năm thì họ gặp lại nhau. Dũng kể: ”3 ngày diễn ra Gala là thời gian mình trêu đùa Hằng nhiều nhất. Mới đầu tiên gặp mặt mình đã lấy bánh kem bôi hết lên mặt cô ấy. Xong tối hôm đó về nói chuyện rất nhiều

Sang ngày thứ 2 của Gala thì sáng đó đá bóng xong, mình chạy lại lau mồ hôi trên đầu vào lưng Hằng. Ngày thứ 3 kết thúc Gala, mình với Hằng chụp chung với nhau quả ảnh để đời. Mình cũng không biết tại sao mới chỉ quen nhau, rất xa lạ mà lại có cảm giác thân thiết với Hằng đến thế. 

Gala xong thì mình say nắng luôn và quyết định cầm cưa cô bé này. Hằng nhắng nhít, trẻ con nhưng rất chững chạc. Hằng cũng là người đầu tiên khiến mình “sợ”, “bắt thóp” được mình”.

Sau quá trình yêu nhau chính xác là… 888 ngày, cả hai đã quyết định về một nhà. Dũng đã nghĩ ra một màn cầu hôn rất độc đáo, khi lấy chính vòng nguyệt quế của mình cầu hôn bạn gái. Thậm chí, chiếc áo Olympia trong màn cầu hôn của Dũng và Hằng cũng chính là chiếc áo mà cả hai được phát và mặc trong gala 15 năm.

Được biết, hôn lễ của cả hai sẽ rất đơn giản, không cầu kỳ, nhưng sẽ là cuộc hội tụ của rất nhiều người thi Olympia các năm đến chung vui. Dũng cũng chỉ ao ước rằng, từ nay về sau, anh chàng sẽ cố gắng để mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho Hằng và xây dựng gia đình này thật hạnh phúc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất