Sao & Đời Sống

Gặp nàng lớp trưởng cực xinh trong MV 'Mình cùng nhau đóng băng' gây sốt của Thùy Chi - Tiên Cookie

Ý Như
Chia sẻ

Sau khi MV “Mình cùng đóng băng” của Thùy Chi “ra lò”, Nguyễn Thị Hạnh Đoan – cô lớp trưởng xinh đẹp, rạng rỡ trong từng cảnh quay ngay lập tức khiến dân mạng “chao đảo”. Trên nhiều hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội, không ít người đang ráo riết "truy link" nàng nữ sinh này.

“Mình cùng nhau đóng băng” là ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Thùy Chi. Sản phẩm này càng gây chú ý hơn khi có sự kết hợp của 2 cái tên cực hot: Thùy Chi và Tiên Cookie. Chỉ sau 24h khi ra mắt, MV của ca khúc đã tạo ra hiệu ứng lớn với giới trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị rời xa mái trường trung học phổ thông. Ngoài ca từ ý nghĩa cùng giai điệu nhẹ nhàng, “Mình cùng nhau đóng băng” còn gây chú ý bởi hình ảnh đẹp, chân thực, đầy cảm xúc.

Trong số nhiều diễn viên tham gia MV này, gây chú ý nhất có lẽ là cô bạn lớp trưởng xinh đẹp và dịu dàng. Nhiều người xem MV xong đã tin rằng thời thanh xuân, lúc 17 tuổi, chúng ta ai cũng đã từng thích mẫu con gái như vậy!

Sau những khoảnh khắc xinh đến xuất thần trong MV, dân mạng đang ráo riết “truy link” cô bạn. Được biết, cô gái có nụ cười tỏa nắng đang được gây chú ý là Nguyễn Thị Hạnh Đoan (sinh năm 1998). 9X hiện đang là nữ sinh chuyên ngành Quan hệ công chúng - PR và Tổ chức sự kiện, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

MV “Mình cùng đóng băng” của nữ ca sĩ Thùy Chi

Hạnh Đoan trong MV “Mình cùng nhau đóng băng”.

Hạnh Đoan được dân mạng “truy tìm” sau khi tham gia MV “Mình cùng nhau đóng băng”.

Chia sẻ về nghề tay trái diễn xuất của mình, Hạnh Đoan cho biết, từ khi học năm nhất, cô đã tham gia nhiều phim ngắn, sitcom. Ngoài ra, nữ sinh còn là mẫu ảnh cho các bạn nhiếp ảnh trong 1 nhóm bạn chơi chung.

Nói về cơ duyên đến với vai nữ chính trong MV “Mình cùng nhau đóng băng”, Hạnh Đoan kể mọi thứ đến rất tình cờ. Do cô bạn thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường nên được thầy cô khuyến khích đi casting cho MV. Vì có chút năng khiếu nên Hạnh Đoan được đạo diễn chọn ngay sau khi diễn thử cảnh đầu tiên.

Cô bạn này tiết lộ thêm, những bối cảnh xuất hiện trong MV này chính là quang cảnh quay tại ngôi trường nhỏ xinh mình đang theo học. Lần đầu tiên quay MV ca nhạc, 9X xinh đẹp gặp khá nhiều bỡ ngỡ, nhưng giúp cô bạn học hỏi được nhiều điều.

Ban đầu mình cũng không nghĩ là đóng MV ca nhạc lại vất vả như thế, phải quay miết từ 6h sáng hôm nay đến 4h sáng hôm sau“, Hạnh Đoan kể. Vất vả là thế nhưng nữ sinh ngành Quan hệ công chúng này chưa từng có lúc phải nản lòng. “Những ngày quay tuy vất vả nhưng là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời sinh viên của mình”, cô bạn hào hứng.

Nói thêm về ngành học mình đang theo đuổi, Hạnh Đoan cho biết, mình là người năng động và hướng ngoại nên rất yêu thích ngành Quan hệ công chúng - PR và Tổ chức sự kiện. Diễn xuất với cô bạn là đam mê nhưng mình cũng mong được làm việc đúng với chuyên ngành đào tạo.

Hiện tại, mình đang tham gia nhóm làm phim có tên DamBiz và chuẩn bị cho ra mắt bộ phim viết về tình yêu nhưng đặc biệt là nội dung tình yêu giả tạo, vì tiền và thích “bắt cá hai tay” của giới trẻ”- 9x hào hứng chia sẻ.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh xinh đẹp khác của cô lớp trưởng xinh tươi này nhé:

Hạnh Đoan đã tham gia nhiều phim ngắn, sitcom từ khi là sinh viên năm nhất.

Nữ sinh xinh đẹp, cá tính ở tuổi 20.

Hình ảnh trong veo của Hạnh Đoan

Hạnh Đoan còn hài hước kể rằng, khi tham gia MV này, cô thấy mình “nói nhiều hơn bình thường” dù trước đó thường bị nhiều người nhận xét là lạnh lùng, khó gần.

Cô gái sinh năm 1998 cũng tự nhận mình tham lam khi thời gian tới cô bạn vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào việc học, nhưng nếu cơ hội diễn xuất đến thì cũng sẽ cố gắng nắm bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất