Sao & Đời Sống

Gặp nàng chiến binh Call of Duty: Mobile VN từng nuôi ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp

T.H
Chia sẻ

RG Louis (Thảo Huyền) là một cái tên khá mới trong giới streamer. Bằng thái độ lao động nghiêm túc, cô đang dần khẳng định bản thân và trở thành hạt giống streamer nữ đầy tiềm năng của cộng đồng Call of Duty: Mobile VN.

Những ngày vừa qua, khi cuộc thi “Tôi là chiến binh CODM” được phát động không chỉ mang đến những màn tranh đấu quyết liệt mà cộng đồng còn được dịp xuýt xoa khi có hàng trăm bóng hồng cùng tham gia.

Trong đó có RG Loius - cô gái nhỏ bé nhìn có vẻ mỏng manh nhưng sự nhanh nhạy và thành tích thì không hề thua kém cánh mày râu.

Suýt trở thành vũ công chuyên nghiệp

RG Louis tên thật là Nguyễn Thảo Huyền, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Ít ai từng biết rằng Huyền từng có 4 năm theo học tại trường múa.

Chuyển hướng từ con đường vũ công chuyên nghiệp qua lĩnh vực hoàn toàn mới không phải là điều dễ dàng, nhất là trong giới streamer với nhiều sự cạnh tranh như hiện nay.

Thế nhưng với quan điểm sống “tin tưởng vào năng lực của bản thân” cùng sự quyết đoán, RG Louis đang nỗ lực khẳng định bản thân trên con đường mới.

Hình ảnh luyện tập trước đây được Thảo Huyền chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi Call of Duty: Mobile VN chính thức về Việt Nam, RG Louis từng là game thủ của nhiều game thuộc thể loại bắn súng và sinh tồn. Sau đó cô tìm đến Call of Duty: Mobile bản quốc tế như cách giúp rèn luyện khả năng cũng như trải nghiệm tựa game FPS đình đám này.

Với sự yêu thích và kinh nghiệm của bản thân, RG Louis đã nhanh chóng gia nhập và xây dựng đội nhóm riêng ngay khi Call of Duty: Mobile VN ra mắt và từng được vinh dự xếp hạng Nhất trên bảng xếp hạng Chế độ sinh tồn của game.

Vũ công Thảo Huyền nay đã là streamer RG Louis trẻ trung, xinh đẹp như thế này.

Bạn bè và đồng đội - không thể tách rời dù đời sống hay trong game

RG Louis cho biết, ThichSanBot là clan do cô cùng 3 người bạn thân thành lập. Ở Đại chiến clan 1, ba thành viên trong nhóm giành được giải cao; riêng RG Louis đã xuất sắc đạt Top 1 của chế độ thi đấu BR. Đến với Đại chiến clan 2, trong chế độ sinh tồn 48/48, clan của cô thừa thắng xông lên và mang về thành tích cao nhất.

Kỹ năng và thành tích là điều có thể rèn luyện được, điều RG Louis quý nhất khi đến với Call of Duty: Mobile VN chính là cơ hội làm quen và kết thân với những người bạn đáng yêu.

Những lúc “cày top” không hề mệt mỏi khi có đồng đội bên cạnh, cứ thế sát chiến cùng nhau quên cả thời gian. Đó là những điều tưởng chừng đơn giản và bình thường nhưng với bất cứ game thủ nào, không riêng RG Louis hay người chơi Call of Duty: Mobile VN, việc tìm được đồng đội “hợp rơ”, thân thiết từ game đến đời thực đều đáng trân trọng.

Có đồng đội ăn ý hỗ trợ thì xem như đã nắm 50% phần thắng, nhất là trong những lần chạy bo như thế này.

Chính vì cảm thấy bản thân may mắn khi tìm được đồng đội ăn ý, RG Louis đến với “Tôi là chiến binh CODM” với mong muốn góp sức giới thiệu Call of Duty: Mobile VN đến mọi người. Qua đó, không chỉ gắn kết cộng đồng game thủ mà còn giúp nhiều người biết đến và tìm được bạn đồng hành đáng quý như cô đã và đang có được.

Trở thành streamer, muốn hái quả ngọt phải biết kiên trì

Kinh nghiệm chơi nhiều tựa game FPS giúp cô nàng thuận lợi hòa nhập cùng cộng đồng Call of Duty: Mobile VN

Thay vì trở thành vũ công Thảo Huyền, cô gái bé nhỏ đã quyết định phát triển với tư cách streamer RG Louis. Bên trong hình hài kẹo ngọt, đáng yêu khiến cả thế giới muốn bảo vệ là sự quyết liệt và nhanh nhạy của một tay súng cừ khôi cần có.

Với cô, việc con gái chơi game FPS thời nay là chuyện “bình thường như cân đường hộp sữa”, những gì con trai làm được thì con gái cũng có thể hoàn thành tốt.

Nghề streamer nói chung và streamer nữ của dòng game FPS nói riêng hiện nay vẫn còn nhận nhiều đánh giá chưa hay của những người chưa hiểu, chưa công nhận đây là một nghề.

Trở thành streamer không chỉ là theo đuổi đam mê mà với RG Louis còn là cách góp sức cùng đồng nghiệp chứng minh cho mọi người xung quanh thấy sự thú vị, nghiêm túc và những điều tích cực mà nghề này mang lại cho xã hội.

Hành trình từ cô vũ công dành 4 năm thanh xuân đào tạo chuyên nghiệp tại trường múa trở thành streamer nữ của dòng game bắn súng của Thảo Huyền là chặng đường không hề dễ dàng.

Bằng nỗ lực cùng quá trình lao động nghiêm túc, cô đã chinh phục và nhận được sự tin tưởng từ gia đình và cộng đồng để theo đuổi ước mơ của bản thân.

Dù ở bất cứ ngành nghề nào, RG Louis cho rằng chuẩn bị tâm lý tốt và kiên trì theo đuổi luôn là điều quan trọng

Đối với những bạn trẻ đang có mong muốn trở thành streamer, cô chỉ hy vọng họ có thể chuẩn bị tinh thần vững vàng để luôn giữ ngọn lửa lý tưởng ấm nóng trong tim dù cho gặp phải bao nhiêu ngăn cản, đánh giá từ những người xung quanh. Bởi muốn gặt trái ngọt thì trước tiên phải biết nếm chua cay. Đây là đạo lý cô học được từ những câu chuyện trong cuộc sống và trải nghiệm của mình trong 20 năm qua.

“Tôi là chiến binh CODM” và là chiến binh trên hành trình chinh phục đam mê của bản thân

Đó chính là điều RG Louis muốn gửi gắm đến cộng đồng Call of Duty: Mobile VN và cả những người quan tâm, theo dõi và yêu quý cô.

Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng cho dù là trong game hay ngoài đời. Nếu công việc và cuộc sống đòi hỏi chúng ta luôn phải cố gắng và phát triển thì với game, đặc biệt là Call of Duty: Mobile VN, cũng có những quy định riêng buộc người tham gia phải tìm hiểu và trau dồi mới mong đạt thành tích cao.

“Bất cứ ai cũng đều mang trong mình sức mạnh của chiến binh. Khi đủ mạnh mẽ, năng lực ấy sẽ được thức tỉnh” - RG Louis chia sẻ

“Tôi là chiến binh CODM” là sân chơi tôn vinh và tri ân game thủ đã đồng hành khi tựa game bom tấn này từ khi về Việt Nam đến bây giờ. Đối với RG Louis, đây còn là cơ hội để rèn giũa sự kiên trì, óc quan sát và sự nhanh nhẹn. Hay còn là cách để cô thử thách, tìm thêm nhiều niềm vui và động lực trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Tham gia “Tôi là chiến binh CODM”: https://codm.360mobi.vn/toi-la-chien-binh-codm

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/CallofDutyMobileVN

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất