Sao & Đời Sống

Gặp lại cô gái từng gây sốt MXH vì chuyển giới, hiện tại nhan sắc hoàn thiện đáng kinh ngạc

Min An
Chia sẻ

Nhìn lại những hình ảnh chuyển giới lẫn ảnh hiện tại, ít người tin cô gái xinh đẹp này lại từng sinh ra dưới hình hài một cậu con trai. Có thể nói, ca chuyển giới thành công đã đem lại cho cô cuộc sống như mong muốn.

Đầu tháng 6 vừa qua, loạt ảnh chuyển giới siêu ấn tượng của một cô gái đã nhận được lượt share ”khủng” trên mạng xã hội kèm caption: ”Đây mới là dậy thì thành công nè. Hết sức ngoạn mục”. Trong ảnh là quá trình chuyển giới từ một chàng trai đen đúa, kém nổi bật thành một cô gái xinh đẹp bất ngờ. Quá trình PTTM đầy đau đớn cũng được tiết lộ, khiến người ta vừa ”rùng mình”, lại vừa ngưỡng mộ.

Chàng trai chuyển giới 'thà chết trong hình hài phụ nữ hơn sống với vẻ đàn ông'

Nhân vật trong câu chuyện từng sinh ra với hình hài con trai và cái tên Tuấn Anh. Ngay từ nhỏ, Tuấn Anh đã biết giới tính thật của mình là một cô gái. Cô thích chơi búp bê, làm công chúa, mặc đồ nữ, để tóc dài và thích chơi với con gái. Sự khác biệt của cô với các bạn nam đồng trang lứa khiến gia đình bị đàm tiếu là có đứa con “pê đê”.

Đi học, Tuấn Anh là cậu học trò ngoan, học sinh giỏi suốt 13 năm liền. Hồi lớp 5, cậu bé nghịch lấy hộp trang điểm của mẹ rồi đóng cửa phòng tự thoa son môi, đánh phấn, kẻ chân mày rồi đi học mà quên tẩy trang. Bị bạn bè trêu chọc, cậu bé sợ hãi phải nghỉ học nhiều hôm liền. Lớp 9, Tuấn Anh bắt đầu tìm hiểu về người chuyển giới trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là người truyền cảm hứng, thôi thúc Tuấn Anh cố gắng kiếm đủ tiền để phẫu thuật trở thành con gái thật sự.

Nhờ học giỏi tiếng Anh, Tuấn Anh thi đậu ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương. Chàng trai trẻ bắt đầu làm gia sư và phiên dịch cho một số công ty nước ngoài, quyết tâm tiết kiệm tiền để chuyển giới thành nữ. Đến khi tích góp được 500 triệu đồng, Tuấn Anh tâm sự với mẹ muốn đi phẫu thuật chuyển giới. Mẹ đã đuổi cậu ra khỏi nhà.

Tuấn Anh kéo vali ra khỏi nhà khi vừa lên năm nhất đại học. Từ đó Tuấn Anh trở thành Ngọc Anh, tự do làm những điều mình thích, đội tóc giả, mặc váy đầm, độn ngực, trang điểm. Cô bắt đầu tiêm hormone nữ. Vài lần tiêm đầu cô bị sốc, buồn ngủ, stress nặng và thậm chí muốn tự tử. Dần dà, cơ thể thích nghi giúp Ngọc Anh trở nên nữ tính hơn. Năm thứ hai đại học, Ngọc Anh quyết định phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, tiêm trắng da… để có ngoại hình là con gái thật sự. Tỉnh dậy sau ca đại phẫu thuật, nhìn thấy mẹ bên cạnh chăm sóc, Ngọc Anh vỡ òa trong cảm xúc.

Lành vết thương, Ngọc Anh trở về nhà trong niềm hạnh phúc với hình hài con gái. Bạn bè không còn nhận ra cậu bé đen đúa ngày nào, hàng xóm cũng ngỡ ngàng. Đặc biệt, người mẹ đã chấp nhận thân phận con gái của con mình và nói “Đạt được ước mơ trở thành con gái rồi, con phải sống tốt và sống có ích cho xã hội”.

Ước mơ thi hoa hậu và trở thành người phụ nữ thành đạt

Nhan sắc của Ngọc Anh hiện tại.

Hiện tại, Ngọc Anh vẫn đang sống hạnh phúc với ngoại hình mới của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và cuộc sống vui vẻ mỗi ngày, nhận được nhiều lời khen của mọi người. Khi nhìn lại những hình ảnh vào thời điểm phẫu thuật, bản thân cô cảm thấy vừa hạnh phúc vừa tự hào, cảm giác rất trân trọng những nỗ lực mà cô đã đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và cả máu để đạt được.

”Lúc mới phẫu thuật xong, mình chưa trở nên xinh đep mà mặt trở nên sưng vù. Dần dần khuôn mặt trở nên thon thả, người cũng trở nên cân đối và khác đi rất nhiều. Khi đi ngoài đường, mọi người nhìn mình theo kiểu đó là một cô gái xinh nên mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau phẫu thuật, cũng có rất nhiều chàng trai theo đuổi mình nữa.

Khi được trở về con người thật của mình, mình thật sự rất hạnh phúc. Nhiều người cũng không biết mình là người chuyển giới nên đối xử rất bình thường với mình.

Tuy mình biết họ không thể chấp nhận và đồng cảm với mình 100% nhưng mình luôn không quan tâm lắm, vì thời gian của mình, mình sẽ chỉ dành cho những người mình yêu thương thôi” - Ngọc Anh kể,

Việc sở hữu một ngoại hình mới đã khiến cuộc sống và chuyện tình cảm của cô cũng khởi sắc hơn. Dù vậy, hiện tại cô vẫn độc thân.

”Mình chưa có người yêu hiện tại, nhưng đã từng có trong quá khứ. Tụi mình đã có những khoảng thời gian rất tuyệt vời với nhau, anh ấy yêu thương và chấp nhận tất cả mọi thứ về mình. Mình cũng về ra mắt gia đình anh ấy rồi, nhưng cuối cùng tụi mình cũng chia tay vì những lí do riêng. Sau chia tay, cả hai vẫn dành sự tôn trọng với nhau. Chung quy, nếu sau này, gia đình của người yêu mình có không chấp nhận mình thì mình cũng cảm thấy dễ hiểu và thông cảm. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng hết mình để chứng minh cho gia đình người ấy thấy mình là một người con gái lễ phép, có trách nhiệm, là một công dân tốt cho xã hội, và tình yêu này là thật lòng và không có gì sai trái” - Ngọc Anh chia sẻ.

Khi nhìn lại quá khứ, Ngọc Anh cho biết cô chưa bao giờ hối hận vì các quyết định của mình. Hiện tại, cô đang làm việc trong lĩnh vực tài chính và ước mơ trở thành một người phụ nữ thành đạt. Ngoài ra, cô không giấu ý định sẽ giảm cân để đi thi Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất