Sao & Đời Sống

Gặp gỡ 2 nhân vật 'hot' nhất Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt

Theo Đất Việt
Chia sẻ

Dương Hiểu Phong (ĐH Luật Hà Nội) và Trần Khánh Vy - hotgirl nói 7 thứ tiếng chính là hai nhân vật nhận được nhiều sự chú ý trong buổi lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Dương Hiểu Phong - Chàng sinh viên Luật điển trai, tài năng

Tại buổi lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương Sinh viên 5 tốt do Thành đoàn Hà Nội và Hội sinh viên Hà Nội tổ chức, Dương Hiểu Phong (SN 1997, ĐH Luật Hà Nội) là cái tên khiến mọi người đặc biệt chú ý.

Bởi lẽ, không chỉ ấn tượng với vẻ điển trai, lịch lãm, chàng sinh viên trường Luật còn ẵm luôn hai danh hiệu cao quý: Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và giải thưởng Sao Tháng Giêng 2017. Sự xuất hiện của anh chàng khiến hàng trăm các bạn học sinh, sinh viên ngồi dưới khán đài phải ồ lên, trầm trồ và ngưỡng mộ.

Dương Hiểu Phong là một trong 11 Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương

Được biết, Dương Hiểu Phong là một trong những gương mặt 'hot' tại trường ĐH Luật Hà Nội, nhiệt tình tham gia các hoạt động và phong trào Đoàn thể của trường và cả thành phố.

Anh chàng còn 'ẵm' luôn giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2017

Dương Hiểu Phong cho biết, để đạt được những thành tích này, anh chàng đã có gắng rất nhiều, không chỉ tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, mà anh chàng còn cùng với các thầy cô, anh chị tổ chức các hoạt động, tạo sân chơi cho các bạn sinh viên.

Clip: Chàng sinh viên Luật được tuyên dương sinh viên 5 tốt.

Cách đây vài tháng, chàng sinh viên Luật còn từng gây 'bão' cộng đồng mạng chỉ với một bức ảnh ngồi đọc sách. Nhiều cô gái đã bị đốn tim khi tìm hiểu về anh chàng vừa đẹp trai, học giỏi và năng động này.

Chia sẻ về điều này, Hiểu Phong cho biết kể từ khi bỗng dưng được cộng đồng mạng biết, cuộc sống của anh chàng không có quá nhiều sự thay đổi, tuy nhiên, đó cũng là áp lực để cậu phát huy được năng lực của bản thân.

Bức ảnh 'đốn tim' cộng đồng mạng.

Dương Hiểu Phong tích cực tham gia nhiều hoạt động, phong trào Đoàn, Hội.

'Trước mắt, mình sẽ cố gắng học tập và trau dồi để ra trường với một thành tích tốt nhất, cố gắng phát huy và theo đuổi ngành Luật mà mình đang học' - Hiểu Phong chia sẻ dự định tương lai.

Trần Khánh Vy - Hotgirl Ngoại giao nổi tiếng trên truyền hình

Khá bận bịu với vai trò là một người dẫn chương trình, một MC truyền hình, song hot girl 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy vẫn đạt được thành tích ấn tượng trong học tập và công tác Đoàn hội. Với điểm tích lũy 3,31/4, cùng với việc tham gia rất nhiều các hoạt động, sự kiện cộng đồng, Khánh Vy đã vinh dự đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành phố.

Ngày hôm qua (9/1), cô nàng đã dành trọn một ngày để dẫn chương trình, tham gia một loạt sự kiện và hoạt động cùng với toàn thể sinh viên các trường khác tại Nhà văn hóa Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội.

Là người của công chúng và là một trong những hình tượng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, Trần Khánh Vy vẫn chỉ là cô sinh viên năm 2 đầy nhiệt huyết và luôn tỏ ra hào hứng với các hoạt động tập thể.

Khánh Vy tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố. Cô nàng chia sẻ: 'Thật sự thì mình chưa bao giờ dám nghĩ đến danh hiệu này, bởi vì mình thấy các bạn trong trường mình học siêu giỏi luôn. Nhưng năm vừa qua mình cũng đã cố gắng rất nhiều trong học tập, tham gia các hoạt động trong nước và quốc tế nữa… Mình cảm thấy rất may mắn!'.

Trong năm 2017, Khánh Vy thực sự khiến mọi người ấn tượng khi trở thành MC bản tin thời sự của một kênh truyền hình.

Cô nàng cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Nhật Bản giao lưu phỏng vấn đạo diễn hãng phim Hollywood.

'Hot girl nói 7 thứ tiếng' còn là Đại sứ dự án 'Xây trường dựng ước mơ'.

Đồng thời, Khánh Vy cũng tích cực hưởng ứng các hoạt động nghệ thuật khi liên tục tung ra những bản cover bài hát bằng tiếng Anh được dân mạng yêu thích.

Mặc dù khá khiêm tốn, song chỉ cần nhìn vào bảng hoạt động dài dằng dặc của Khánh Vy trong năm vừa qua cũng có thể thấy được cô nàng quá xứng đáng nhận được danh hiệu này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đất Việt

Tin mới nhất