Sao & Đời Sống

Gặp cô nàng may mắn nhất chương trình 'Vì yêu mà đến' khi được MC Quang Bảo dắt tay ra về

Anh Tuấn
Chia sẻ

Sau khi tập 9 "Vì yêu mà đến" lên sóng, cư dân mạng không khỏi vui mừng cho Happy Ending đầu tiên của chương trình sau hơn 2 tháng lên sóng. Cùng gặp gỡ Cao Vy, cô gái may mắn nhất của chương trình đã được người mình yêu dắt tay, cùng nhau ra về.

Nguyễn Cao Vy sinh năm 1997 hiện đang là sinh viên khoa Báo Chí trường cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 (TP. HCM). Cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cùng nụ cười duyên dáng của mình khiến 8 chàng trai trong chương trình không ít lần cảm nắng. Cô gái đến với chương trình với mong muốn như bao cô gái khác là được chàng mình thương cùng dắt tay nhau về.

Cao Vy được Quang Bảo đồng ý cùng nhau ra về.

Cuối cùng, Cao Vy đã chinh phục được trái tim của MC Quang Bảo trong những giây phút ngắn ngủi trên sân khấu, khiến chàng đã quyết định cùng cô trong tay ra về. Đây có thể xem là Happy Ending đầu tiên của chương trình sau hơn 2 tháng lên sóng. Chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng cô gái đầy may mắn này!

Chào Cao Vy! Sau khi chiếm được tình cảm của MC Quang Bảo, bạn cảm thấy như thế nào? 

Thực sự trong 5 giây đầu tiên mình hoàn toàn “đứng tim”. Mình không tin đó là sự thật. Mình thực sự vui lắm, cảm thấy mình thật may mắn, bây giờ cảm xúc của mình vẫn còn vẹn nguyên vẹn.

Trong chương trình, bạn hiểu rất kĩ về MC Quang Bảo, vậy thông tin từ đâu mà bạn có được những điều này?

Từ khi mình quyết định sẽ bày tỏ với người ấy, mình đã tìm hiểu hết tất cả những điều anh Bảo thích, và mình khá ngạc nhiên là… sao mình lại có những điều trùng với anh ấy quá . Mình nghĩ một cô gái đã thích một chàng trai thì điều gì cô ấy cũng có thể làm được. (cười)

Vậy bạn bắt đầu cảm nắng và quyết định tìm hiểu về MC Quang Bảo là khi nào?

Bắt đầu tìm hiểu từ bao giờ thì mình không nhớ, biết anh Bảo từ hồi còn là VJ cho YanTV, mình vẫn theo dõi hoạt động trong nghề của anh Bảo như một người anh, sau khi gặp anh Bảo và nhìn thấy anh cười, mình đã say nắng với nụ cười ấy nên quyết định tìm hiểu về anh chàng này cho bằng được.

Bạn có thể kể lần đầu, bạn gặp MC Quang Bảo là ở đâu không?

Lần đầu tiên gặp anh Bảo là trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic, mình vẫn còn ấn tượng với giọng nói trầm ấm của anh Bảo. Xem trên tivi nhiều nhưng khi gặp anh ngoài đời, mình thực sự cảm nắng về sự dễ thương của anh.

Sau khi tập 9 lên sóng, nhận được phản hồi khá nhiều từ khán giả tích cực có, tiêu cực cũng có. Bạn nghĩ sao khi có người nói đây chỉ là sự dàn dựng của chương trình?

Thật ra không chỉ riêng mình, mà bất cứ cô gái nào tham gia chương trình đều không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực của khán giả. Với mình, tình cảm chân thành không thể nào diễn giải bằng lời nói được. Mình không thể nào làm hài lòng hết tất cả mọi người. Chẳng phải sau tất cả thì chúng ta cũng chỉ cần một người đồng hành và hiểu mình thôi sao. Hiện tại mình đang có được điều đó. Mình hạnh phúc với những gì mình làm và không cảm thấy có lỗi với bản thân, như vậy là đủ.

Trong tương lai, bạn đã có dự định gì cho mình chưa?

Mình sẽ hoàn thành việc học và trau dồi cho mình thật nhiều kiến thức để chuẩn bị cho con đường trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp giống như anh Quang Bảo.

Cám ơn Cao Vy rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất