Sao & Đời Sống

Những cô nàng sở hữu vòng 1 'khủng': Người được lên báo nước ngoài, người bị chỉ trích vì phản cảm

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, những cô gái ngực khủng này đều trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Có được vẻ ngoài quyến rũ luôn là ao ước của mọi cô gái, và công thức chung của một thân hình đẹp là eo thon, hông nở, ngực đẹp. Tuy nhiên, vòng 1 khiêm tốn thì bị cho là thiếu gợi cảm trong khi vòng 1 quá đẫy đà thì cũng đem lại những phiền toái không kém. Thời gian qua đã có không ít những cô nàng thu hút sự chú ý với vòng 1 khủng của mình.

Hoàng Kiều

Hoàng Kiều (sinh năm 1999, người gốc Hoa) hiện đang là sinh viên tại ĐH Sài Gòn. Cô sở hữu số đo 3 vòng là 100-70-98.
Theo chia sẻ thì từ nhỏ, cô đã chăm uống các chế phẩm từ đậu nành. Có lẽ vì vậy mà càng lớn, cô càng sở hữu vòng 1 ấn tượng.

Sở hữu vòng 1 khủng nhiều khi khiến cho Hoàng Kiều liên tục nhận về những bình luận, inbox khiếm nhã. Nhưng cô chọn cách block hết vì cô không có nhu cầu kết bạn với những ai có suy nghĩ đen tối và không tôn trọng phụ nữ. Cô nàng cũng mong muốn vòng 1 của mình nhỏ lại một chút vì ”ngực nhỏ mặc đồ rất sang trọng và có nhiều kiểu đồ phù hợp”. Với suy nghĩ đó, nhiều lúc Hoàng Kiều cũng từng có ý định thu nhỏ vòng 1, nhưng ”nghĩ lại thì vòng 1 của mình tự nhiên và khá đặc biệt mà, tại sao phải thay đổi?”.

Hiện tại, cô rất chăm chỉ tập gym để cơ thể săn chắc hơn. Cô rất chú trọng đến việc đầu tư vào bản thân như mặc đẹp, ăn ngon, yêu cơ thể và làm những gì mình muốn. Ngoài ra, cô còn đam mê nghệ thuật và mong muốn được đi theo con đường liên quan đến nghệ thuật như vẽ tranh.

Hồng Nhung

Phạm Hồng Nhung sinh năm 1997, là người gốc Bắc nhưng đã vào TP.HCM sinh sống và làm việc từ lâu. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng với vòng 1 khủng của mình.

Cô nàng từng xuất hiện trên báo Trung.

Nhung tiết lộ số đo vòng 1 của vào khoảng 105-108cm. Sở hữu ngoại hình nổi bật là một lợi thế đối với cô nàng, thế nhưng trong quá khứ Nhung cũng đã không ít lần nhận được nhưng tin nhắn khiếm nhã.

Ngay cả khi ăn mặc bình thường, Hồng Nhung cũng rất nổi bật.

Hồng Nhung theo đuổi phong cách có phần gợi cảm, hơi quyến rũ nhưng không phản cảm mà vẫn khoe được nét đẹp trên cơ thể của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng ảnh diện trang phục gợi cảm.

Thu Trang

Là cái tên nổi tiếng nhất trong số những gái xinh sở hữu vòng 1 khủng, Thu Trang (sinh năm 2000, ở Hải Dương) đã từng gây sốt MXH vì vòng 1 lên đến 110 cm của mình.

Trang từng chia sẻ vòng một khiến cô vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chê cười, nói xấu. Nhưng chính cô lại gây phản cảm khi xuất hiện trong những bức ảnh hở hang, không hợp lứa tuổi. Sau khi được chia sẻ, những bức ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ khó chịu trước bộ trang phục phản cảm của Thu Trang.

Tháng 8/2018, Thu Trang đã quyết định “thu nhỏ” vòng 1 của mình bằng cách phẫu thuật loại bỏ 2kg mỡ ngực. Hiện tại cô đã đi du học tại Nhật Bản. Dù ngoại hình không mấy thay đổi nhưng cô đã biết cách ăn mặc tinh tế hơn để tạo thiện cảm cho người nhìn.

Trần Minh Thiên Di

Sau Thu Trang thì Trần Minh Thiên Di (sinh năm 2001, cựu học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM).là cái tên thu hút sự chú ý của cư dân mạng cũng nhờ vòng 1 khủng.

Thiên Di chia sẻ rằng trong gia đình không có ai sở hữu vòng 1 như mình, nguyên nhân ngực phát triển hơn bạn bè đồng trang lứa là do hồi nhỏ thường uống sữa đậu nành. Cô cũng thường xuyên bị mọi người so sánh với nữ sinh Hải Dương có vòng 1 khủng.

Dù thường xuyên nhận được những lời nhận xét về ngoại hình của mình nhưng Thiên Di chưa từng thấy mặc cảm hay khó chịu về điều này. Cô nàng cảm thấy vòng 1 không những giúp tôn dáng mà còn khiến cô trông nữ tính hơn, rất hài lòng với gương mặt và vóc dáng của bản thân.

Vừa xinh xắn lại có thân hình nóng bỏng, Thiên Di khiến nhiều cô gái phải thầm ganh tị.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất