Sao & Đời Sống

Gái xinh trúng thưởng chuyến đi nửa tỷ đồng, bỏ luôn người yêu ở nhà để ngao du cùng trai lạ gây tranh cãi

Theo Helino
Chia sẻ

Dù đã có bạn trai đàng hoàng, nàng Natalie Otto vẫn quyết định thực hiện chuyến đi dài 5 tuần lễ với một chàng Úc điển trai, để rồi tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tưởng tượng mà xem! Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng trúng thưởng một chuyến du lịch trị giá 25,000 đô (hơn 500 triệu đồng) để đi vòng quanh nước Úc. Phần thưởng này bao gồm việc nhảy dù xuống vịnh Byron, lặn biển quanh rạn san hô Great Barrier và vi vu trên du thuyền ngoài khơi Brisbane. Tất cả đều mộng mơ và đầy tính phiêu lưu đến lạ, chưa kể bạn còn được chia sẻ trải nghiệm này cùng một chàng Úc điển trai nữa chứ!

Duy chỉ có một điều duy nhất khiến bạn còn lấn cấn không biết nên đi hay nên ở, đó chính là việc bạn đã có người yêu.

Với Natalie Otto, câu trả lời vẫn là CÓ! Dù đã và đang trong một mối quan hệ với anh Callum Hulst, cô gái 25 tuổi này vẫn quyết định ngao du trên một chiếc xe minivan vòng quanh quốc gia Úc xinh đẹp cùng chàng lãng tử Tom Cunningham suốt 5 tuần lễ, bỏ luôn người yêu ở nhà chầu trực đến khổ.

Cô nàng Natalie Otto

Đây là lúc một chuyện trở nên cực kì khó xử giữa nàng Natalie và cả… cộng đồng mạng. Phải công nhận một điều rằng anh bạn trai Callum cũng “khá bảnh”, nhưng chàng Tom cũng chả hề kém cạnh, thậm chí còn có phần nổi trội hơn với đôi mắt sâu hút hồn và thân hình rắn rỏi nữa! Quan trọng hơn cả, trong 5 tuần vi vu khắp nơi khắp chốn một mình với nhau như vậy, ai mà biết được nàng Natalie và chàng Tom có nảy sinh tình cảm gì hay không? Đây cũng chính là câu hỏi cực lớn mà dân mạng đặt ra cho Natalie; một số người thậm chí còn thẳng thừng lên tiếng chỉ trích cô nàng xinh đẹp này vì đã quá ham vui, không biết nghĩ đến người yêu đang đợi ở nhà…

Anh Callum (trái) đang chụp ảnh cùng người yêu Natalie và chàng lãng tử Tom (phải) cũng đang chụp ảnh cùng cô gái may mắn này.

Anh Callum (trái) đang chụp ảnh cùng người yêu Natalie và chàng lãng tử Tom (phải) cũng đang chụp ảnh cùng cô gái may mắn này.

Thoạt nhìn cũng thấy chàng Tom quả thực có ngoại hình vô cùng cuốn hút.

“Bạn trai tôi đúng là có hơi khó chịu một tẹo!” - nàng Natalie cho hay. “Đã có rất nhiều bạn bè hỏi chuyện anh ấy về vấn đề này, về việc anh có thấy ổn không nếu tôi ở một mình suốt 5 tuần trời với một người đàn ông khác, nhưng nhìn chung thì anh vẫn để tôi thực hiện chuyến đi. Người yêu tôi luôn ủng hộ tôi mà!”

Anh bạn trai Callum cũng đã đăng tải một dòng trạng thái về vấn đề này, cụ thể hơn là: “Anh rất tự hào vì em đã sở hữu cơ hội ngàn năm có một này. Anh tin vào sự chung thủy của em, rất trông chờ những khoảnh khắc tuyệt diệu mà em ghi lại được từ chuyến du lịch này!”

Ta đã nói đủ về anh bạn trai rồi, giờ hãy thử ngó qua một vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc giữa Natalie và người bạn mới Tom trong chuyến đi kéo dài 5 tuần này nhé! Để xem nếu bạn là anh Callum thì liệu có nổi cơn ghen không:

Chụp ảnh mặc bikini cùng nhau này!

Chơi dù lượn cùng nhau này!

Đii du thuyền cùng nhau này!

Ở một mình trên xe van cùng nhau này!

Thăm thú đủ các địa danh cùng nhau này!

Tạo dáng với cụ rùa cùng nhau này!

Nàng Natalie còn được sờ mông cá sấu trong khi anh Tom chụp ảnh này!

Đúng là khá khó để không thấy hấp dẫn bởi ngoại hình xinh đẹp của nàng Natalie.

Đúng là khá khó để không thấy hấp dẫn bởi ngoại hình xinh đẹp của nàng Natalie.

Sau 5 tuần bên nhau, Tom cũng chia sẻ rằng người bạn đồng hành của anh rất tuyệt vời, song không hề có chút sự lãng mạn nào diễn ra cả. Họ chỉ coi nhau như bạn bè, nhưng bài viết trên Instagram của anh vẫn là quá đủ để dân mạng tiếp tục tranh cãi dữ dội:

“Chuyến đi này quả thực rất tuyệt vời. Nat (Natalie) làm tôi cười mỗi ngày, song giữa bọn tôi chỉ là tình bạn mà thôi! Tuy nhiên, nếu Nat không có bạn trai, khá là chắc kèo rằng tôi sẽ ngỏ ý mời cô ấy hẹn hò ngay lập tức!”

Bình tĩnh nào dân mạng! Hai người chỉ coi nhau là bạn mà thôi!

“Nói gì bây giờ nhỉ? Tại sao anh người yêu lại để bạn gái mình làm vậy cơ chứ? Thật chả ra làm sao cả!” - một dân mạng tức tối bình luận.

“Hai người. Một mình trên xe van từ sáng tới khuya. Năm tuần lễ. Mấy yếu tố này là quá đủ để tạo nên một mối tình đẹp như mơ rồi, tôi sẽ lấy làm lạ nếu họ không có tình cảm với nhau trong chuyến đi này đó!” - một người khác cho biết.

Vậy còn bạn thì sao? Cảm nhận của bạn về cô gái Natalie và chuyến đi “một mình cùng trai lạ” này sẽ nghiêng về hướng tiêu cực hay tích cực?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất